VINPEARLLAND NHA TRANG

VINPEARLLAND NHA TRANG

VƯỜN THÚ MỞ ỨNG DỤNG HÀNG RÀO XUNG ĐIỆN GALLAGHER TẠI VIỆT NAM

Đến với Vườn Quý Vươn của Vinpearlland Nha Trang, khách du lịch sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, bởi vì vườn thú được xây dựng rất tự nhiên và có sự gắn kết hài hòa giữa các loài thú và thiên nhiên, thiên nhiên và con người. Tất cả loài thú tại công viên, từ thú dữ như: cọp, sư tử, gấu đến các loài thú lớn ăn cỏ như hươu cao cổ, linh dương hoặc các loại linh trưởng được tự do chạy nhảy, đi lại vui đùa trong vườn thú nhưng luôn được bảo vệ an toàn cho người và động vật. Tại sao khi đến vườn thú lại có được gần gũi thiên nhiên, động vật nhưng lại an toàn tuyệt đối với du khách?

Câu trả lời là vườn thú Vinpearlland đã chọn nhà thầu Tân Bảo Sài Gòn tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt cho toàn bộ hệ thống hàng rào xung điện, hệ thống báo động, kiểm soát an toàn cho các chuồng thú. Các thiết kế độc đáo, mang đến vẻ đẹp tự nhiên. Lắp đặt chuyên nghiệp, kiểm soát an toàn tuyệt đối cho các khu nuôi nhốt thú, nên khi du khách đến với Vườn Quý Vương có thể tự do ngắm nhìn các loại thú sinh sống, hoạt động như đời sống tự nhiên của chúng.

Tân Bảo Sài Gòn đã thi công toàn bộ hệ thống cho vườn thú với giải pháp sản phẩm Gallagher bao gồm:

- Hệ thống hàng rào xung điện và hệ thống back up nguồn báo động khi hàng rào có sự cố:

  • Bộ phát xung M1800i (G30410)
  • Bộ báo động Alarm (G57900)
  • Bộ gửi tin nhắn khi có sự cố (G56760)
  • Dây dẫn xung điện (HFW265EL)
  • Đỡ dây xung điện (G686); (G687); (SG200)
  • Bình ắc quy nạp xả điện và bộ inverter chuyển đổi nguồn....

- Hệ thống kiểm soát vào ra cho khu nuôi thú nuôi thú dữ:

  • Hubus 8in 2 out
  • Controller 6000
  • Khóa từ 
  • Đầu đọc quét thẻ và Hộp đập
  • Tủ nguồn Controller...

Với  sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết của đội ngũ kỹ sư và nhân viên, nhà thầu Tân Bảo Sài Gòn đã hoàn thành và đảm bảo Vườn thú mở đi vào hoạt động với sự an toàn tuyệt đối và hoàn mỹ bởi sự tự nhiên gần gũi với thiên nhiên. Một số hình ảnh và video thực tế về công trình Vinpearlland Nha Trang do Nhà Thầu Tân Bảo Sài Gòn tư vấn, cung cấp, lắp đặt và hướng dẫn đưa vào vận hành.

Từ khi công trình đặt những viên gạch đầu tiên

Đi những đường dây cáp ngầm đầu tiên

Thi công liên tục ngày cũng như đêm

Với tinh thần nhiệt huyết và chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ sư và nhân viên Tân Bảo Sài Gòn

Công trình đã hoàn tất với đầy tự hào của Tân Bảo Sài Gòn, sự hài lòng của Chủ Đầu Tư và sự háo hức của du khách đến với Vườn Quý Vương – Vinpearlland Nha Trang. Tại đây du khách sẽ thỏa thích ngắm nhìn, tìm hiểu về các loài vật quí hiếm cũng như công nghệ hàng rào xung điện Gallagher hiện đại mà Tân Bảo Sài Gòn mang đến quý khách hàng.

Hệ thống hàng rào xung điện cho vườn hổ trắng quí hiếm được thiết kế chuyên nghiệp, ẩn mình trong màu xanh tự nhiên nhưng phát huy được hiệu quả xung điện tối đa.

Hay Vườn Hổ Vàng Qúy Hiếm Bengan không còn các lồng sắt, nền bê tông mà thay bằng thảm cỏ xanh, hồ nước mát cho Hổ nô đùa nhưng lại tuyệt đối an toàn cho du khách vì Hổ chỉ hoạt động bên trong khu vực hàng rào xung điện mà không dám tấn công ra ngoài.

Tại vườn Sư Tử Châu Phi với không gian tự nhiên như nơi chúng sống, đến với vườn thú như thế này thật sự làm du khách rất thích thú và Chủ Đầu Tư rất hài lòng.

Tê Giác ung dung gặm cỏ, đi lại an toàn bên trong khu vực hàng rào xung điện mà không lo bị bên ngoài xâm hại hay thú tấn công du khách. Đến đây du khách cảm nhận được sự hài hòa giữa thiên nhiên và con người.

Vườn Gấu Ngựa với sân chơi rộng và được bảo vệ  bởi hàng rào xung điện

Hay các đảo linh trưởng với các loài quí hiếm như: Vọc Bạc, Chà Vá Chân Đen, Vượn Cáo Đuôi Khoan, Khỉ Đầu Chó….

Đều được bảo vệ bằng hệ thống hàng rào xung điện được thiết kế linh hoạt, phù hợp với điều kiện sống tự nhiên của các loài thú và an toàn cho cả người và động vật.

Song song đó, Nhà Thầu đã hoàn tất công tác cung cấp, lắp đặt hệ thống kiểm soát an toàn cho các chuồng thú với hệ thống kiểm soát access control chuyên nghiệp. Mang đến sự kiểm soát và bảo vệ an toàn nghiêm ngặt cho các khu nuôi thú.

Hệ thống kiểm soát cửa ra vào khu vực nuôi thú: kiểm tra người ra vào, thiết lập báo động khi cửa không đóng lại và gửi báo động về trung tâm quản lý.

Tủ nguồn phát xung điện và hệ thống back up nguồn, báo động khi mất điện hoặc có sự cố trên hệ thống hàng rào xung điện.

Hệ thống kiểm soát cửa ra vào khu nuôi thú được thiết kế, lắp đặt và đưa vào hoạt động với tính chuyên nghiệp và độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng sử dụng. Hãy liên hệ với Tân Bảo Sài Gòn ngay để được tư vấn và hỗ trợ thông tin chi tiết cho Dự Án của Bạn!!!