KHU BẢO TỒN GẤU NINH BÌNH

Tân Bảo Sài Gòn đã lắp đặt hàng rào xung điện cho 4 khu chuồng nuôi gấu tích hợp hệ thống camera và báo động khi xảy ra sự cố. 

Khu bảo tồn gấu Ninh Bình với qui mô dự án lên đến 3.6ha giai đoạn 1 đã đi vào hoạt động vào tháng 10/2017. Tân Bảo Sài Gòn đã lắp đặt hàng rào xung điện cho 4 khu chuồng nuôi gấu tích hợp hệ thống camera và báo động khi xảy ra sự cố. 

Hệ thống hàng rào xung điện được lắp bao quanh khu thả gấu, tích hợp hệ thống báo động và camera. Người quản lý chỉ kiểm tra dòng xung điện ổn định trên hàng rào từ 7KV-9KV. Sau đó kiểm soát toàn bộ hệ thống bằng phần mềm tại phòng điều hành, khi hệ thống báo lỗi trên hàng rào hoặc hàng rào bị mất điện, có sự xâm nhập thì hệ thống báo động sẽ hú còi đồng thời hình ảnh của toàn bộ khu thả gấu và nuôi nhốt sẽ hiển thị trên màn hình để người quản lý nhanh chóng xử lí sự cố, đảm bảo sự hoạt động ổn định. Hệ thống trên sử dụng giải pháp sản phẩm của Gallagher như:

Hàng rào xung điện cho khu nuôi gấu:

  • Bộ phát xung M1800i (G30410)
  • Bộ báo động khi có sự cố Alarm (G57900)
  • Tăng dây (G74313), Néo dây (G67814)
  • Dây dẫn xung điện (HFW265EL)
  • Thiết bị đo xung và tìm kiếm lỗi trên hàng rào (G50700)

Hệ thống kiểm soát vào ra và báo động cho khu chuồng ép:

  • Hubus 8in 4 out
  • Controller 6000
  • Command Centre
  • Tủ nguồn Controller...
  • Camera hồng ngoại 2MP
  • Ổ cứng chuyên dụng 6TB

Với đội ngũ kỹ sư và nhân viên Tân Bảo Sài Gòn đã dành rất nhiều tâm huyết để Khu bảo tồn Gấu Ninh Bình đi vào hoạt động an toàn và chuyên nghiệp, làm hài lòng các đơn vị đầu tư từ nước ngoài.

Một số hình ảnh Tân Bảo Sài Gòn thi công tại khu bảo tồn gấu Ninh Bình:

Ngày và đêm gia công trụ đỡ dây: hàn, mài cũng như sơn chống rỉ đều được tiến hành cẩn thận

Đào đất, đặt những đường ống đi cáp đầu tiên quanh công trình để kết nối tín hiệu và xung điện cho hàng rào.

Những ngày mưa bão ở miền Bắc gây nhiều khó khăn cho công tác thi công của đội ngũ nhân viên Tân Bảo Sài Gòn, tuy nhiên, công việc thi công vẫn diễn ra mỗi ngày, đúng như tiến độ đề ra.

Ánh đèn ban đêm tại khu bảo tồn làm đội thi công của Tân Bảo Sài Gòn thêm hăng hái khi trời đã về khuya…

Khi công trình sắp hoàn thiện thì sẽ đẹp như thế này:

 

         Và tháng 10/2017, Khu Bảo Tồn Gấu Ninh Bình đã chính thức đi vào hoạt động trong niềm tự hào, vui mừng của tất cả các đơn vị đầu tư cũng như những đơn vị thi công khu bảo tồn trong đó có Tân Bảo Sài Gòn. Những chú Gấu ở Việt Nam thật sự đã có được ngôi nhà mơ ước, đáng sống nhất. Chấm dứt nạn nuôi nhốt, săn bắt Gấu tại Việt Nam, từ đây các bạn Gấu sẽ được nuôi dưỡng, chăm sóc và bảo vệ an toàn nhất trong môi trường sống tự nhiên như nơi mà các bạn đã được sinh ra.

(Nguồn: FOUR PAWS)

Hàng rào xung điện của Tân Bảo Sài Gòn đã có mặt khắp mọi miền đất nước, hãy liên lạc với chúng tôi ngay để được tư vấn và hỗ trợ cho dự án của bạn.