Hệ thống phân quyền kiểm soát ra vào cho các vườn thú

Hệ thống phân quyền kiểm soát ra vào cho các vườn thú

Hàng rào xung điện là một giải pháp an toàn được thiết kế lệch với nhịp đập tim của người...

Hàng rào xung điện là một giải pháp an toàn được thiết kế lệch với nhịp đập tim của người và động vật, không phải cứ đụng vào là giật điện ngay nên tuyệt đối an toàn. Hệ thống hàng rào xung điện cho vườn thú có thể vận hành một cách thông minh, phát huy được hết các tính năng chính là nhờ vào Nhà điều hành Command Centre. Và nhờ vào hệ thống phân quyền kiểm soát ra vào cho khu chăm sóc thú mà các nhà quản lý có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề an toàn bản thân và cho các loài động vật có trong khu bảo tồn.

 Hệ thống được giám sát bởi phần mềm quản lý – Command Centre Gallagher

- Các tín hiệu từ hệ thống hàng rào xung điện tại nhà điều hành chính sẽ được gửi tới bộ Gallagher HBUS 8 In  Out, từ đây tín hiệu được mã hóa và gửi về bộ Controller 6000 qua đường tín hiệu HBUS – RS485, sau đó được gửi lên phần mềm qua đường tín hiệu TCP/IP.

- Tại phần mềm Command Centre, các tín hiệu được giám sát và xử lý. Nếu có tín hiệu về hệ thống hàng rào xung điện tại bộ phát xung nào đó gặp sự cố. Phần mềm sẽ gửi tín hiệu điều khiển xuống Controller 6000 -> Board HBUS 8in 4 Out và kích hoạt hệ thống còi báo động cho người giám sát được biết.

- Ngoài ra khi có sự cố của hàng rào xung điện. Phần mềm thông qua hệ thống mạng ADSL sẽ gửi mail, SMS cho người quản lý biết.

- Để tạo thuận tiện cho người giám sát, phần mềm còn có chức năng trích xuất vị trí hình ảnh Camera trước, tại và sau thời điểm có báo động ra màn hình cho người giám sát thuận tiện xử lý sự cố. Tại nhà điều hành chính, tín hiệu từ 2 nhà điều hành ở xa sẽ được gửi về từ Controller đặt tại nhà điều hành đó, qua đường cáp quang về hệ thống mạng tại nhà điều hành trung tâm. Tại đây các tín hiệu được phần mềm giám sát và xử lý.

Giao diện phần mềm quản lý

Nguyên lý hệ thống kiểm soát ra vào

- Hệ thống được quản lý bởi phần mềm Command Centre, trên cùng 1 phần mềm quản lý hệ thống hàng rào xung điện.

- Hệ thống thực hiện khai báo, cấp quyền cho hệ thống kiểm soát ra vào và nhà điều hành chính và 2 nhà điều hành ở xa.

 - Hệ thống sẽ thực hiện cảnh báo,báo động, gửi mail, SMS, kích hoạt còi báo động, kích hoạt hình ảnh Camera giám sát...khi có các sự cố về hệ thống kiểm soát như: Cửa tại nhà điều hành bị phá, mở quá lâu, mất điện lưới, không được truy cập,...với đầy đủ tính năng của một hệ thống kiểm soát ra vào hiện đại nhất hiện nay trên thế giới.

 - Hệ thống hỗ trợ người sử dụng việc giám sát toàn bộ hệ thống từ xa qua mạng Internet.

- Ngoài ra hệ thống còn hỗ trợ sử dụng điện thoại SmartPhone để mở cửa, nhận diện mã PIN, dấu vân tay, FaceID,...

Tính năng ưu việt của phần mềm giám sát trung tâm

- Tại phần mềm người quản lý có thể biết được trạng thái của tất cả các thiết bị trong toàn hệ thống.

- Có thể giám sát hình ảnh camera của toàn hệ thống

- Có sơ đồ trực quan được bố trí các thiết bị và hiển thị trạng thái thật của các thiết bị đó.

- Hỗ trợ giao diện trực quan, có thể tùy chỉnh giao diện theo nhu cầu của người giám sát.

- Hỗ trợ truy xuất dữ liệu báo động, dữ liệu truy cập cửa,...của toàn hệ thống ra các định dạng file như PDF, DOC, XLS,...

Đây là giải pháp quản lý và kiếm soát thông minh rất thích hợp với các khu bảo tồn, trạm cứu hộ động thực vật. Tính đến nay Tân Bảo Sài Gòn đã tiến hành thiết kế, lắp đặt hệ thống hàng rào xung điện vườn thú cho rất nhiều dự án có thể kể đến như: Hàng rào xung điện Vin Nam Hội An, Trạm cứu hộ ĐVHD Củ Chi, Khu bảo tồn Gấu Ninh Bình, Vinpearl Safari Phú Quốc, Vinpearland Nha Trang, Khu bảo tồn voi DakLak...

Liên hệ với Tân Bảo Sài Gòn ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ thêm thông tin!