HÀNG RÀO XUNG ĐIỆN TẠI VIN NAM HỘI AN

Nhắc đến nhà cung cấp hàng rào xung điện Gallagher cho các vườn thú và Safari tại Việt Nam thì sẽ nhắc đến nhà phân phối độc quyền Tân Bảo Sài Gòn...

Nhắc đến nhà cung cấp hàng rào xung điện Gallagher cho các vườn thú và Safari tại Việt Nam không thể không nhắc đến nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam Tân Bảo Sài Gòn.

Một trong những Safari lớn nhất Việt Nam hiện nay được Tân Bảo Sài Gòn lắp đặt hàng rào xung điện và hệ thống kiểm soát an ninh ra vào cho vườn thú là Safari Nam Hội An. Hàng rào xung điện Gallagher và hệ thống kiểm soát tại Safari Vin Nam Hội An đã được nhà thầu Tân Bảo Sài Gòn lên bản vẽ thiết kế, cung cấp vật tư và tiến hành thi công lắp đặt. Và giải pháp sản phẩm Gallagher cho vườn thú Vin Nam Hội An như sau:

Hàng rào xung điện và hệ thống Back up nguồn:

  • Bộ phát xung MB2800i (G31501)
  • Bộ phân chia Zone cho vườn thú (G51000)
  • Bộ báo động khi có sự cố Alarm (G57900)
  • Bộ gửi tin nhắn báo sự cố SMS Controller (G56760)
  • Tăng dây (G74313), Néo dây (G67814)
  • Dây dẫn xung điện (HFW265EL)
  • Thiết bị đo xung và tìm kiếm lỗi trên hàng rào (G50700)
  • Bộ ắc qui và Inveter chuyển đổi nguồn

Hệ thống kiểm soát vào ra cho khu nuôi thú nuôi thú dữ:

  • Hubus 8in 2 out
  • Controller 6000
  • Khóa từ 
  • Đầu đọc quét thẻ và Hộp đập
  • Tủ nguồn Controller...
  • Thẻ từ kiểm soát ra vào

Để mang đến một vườn thú chuyên nghiệp, an toàn cho du khách và sự hài lòng của chủ đầu tư đó là cả một quá trình và sự cống hiến của chúng tôi. Đối với mỗi loại thú và mỗi loại thiết kế cảnh quan, Tân Bảo Sài Gòn sẽ có một thiết kế hàng rào xung điện và hệ thống kiểm soát ra vào riêng biệt sao cho phù hợp nhất, vừa đảm bảo tính an toàn vừa đạt yếu tố thẩm mỹ.

Cùng trải nghiệm với Tân Bảo Sài Gòn qua những hình ảnh kể về quá trình thi công tại Safari Nam Hội An:Chúng tôi đến Safari khi các hòn đảo chưa thành hình, các ngọn núi chưa mọc lên… 

 

Bắt đầu đi những tuyến cáp xung điện và cáp tín hiệu đầu tiên của công trình…

Khoan tường, đi ống để thi công hệ thống cửa từ kiểm soát ra vào chuồng thú cho nhân viên, người quản lý sẽ dễ dàng kiểm tra và điều khiển hệ thống cửa ra vào từ phòng điều hành để kiểm soát hoạt động của vườn thú.

   

Chúng tôi đã thay đổi nhiều thiết kế về hàng rào xung điện để đạt tính thẩm mỹ cao và an toàn nhất cho vườn thú.Hàng rào xung điện đi trên núi để ngăn linh trưởng leo trèo, vật tư sử dụng và thiết kế đáp ứng yêu cầu địa hình mặt đứng nhiều mô gò của núi.

Hàng rào xung điện 2 lớp dành cho loài móng guốc, lớp trong ngăn thú phá cây trồng tạo bóng mát, lớp ngoài cùng ngăn thú phá hoại hàng rào và thoát ra ngoài. 

Thiết kế hàng rào xung điện độc đáo dành cho Voi, nhìn mỏng manh nhưng chỉ cần chạm vào dây xung sau lần tìm hiểu đầu tiên thì những lần sau Voi sẽ không dám phá hay vượt ra ngoài hàng rào. Chúng tôi cũng thiết kế hàng rào hai lớp tại sân chơi của Voi để bảo vệ cây trồng và bảo vệ an toàn với bên ngoài.

Một thiết kế độc đáo và độc quyền của Tân Bảo Sài Gòn về xung điện bảo vệ cây xanh, ngăn thú leo trèo và phá cây nhưng lại đảm bảo được sự phát triển bình thường của cây. 

Tất cả các thiết bị đều mang thương hiệu Gallagher, nhập khẩu từ New Zealand và được Tân Bảo Sài Gòn thi công lắp đặt theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. 

 

Hàng rào xung điện cho thú dữ được thiết kế đặc biệt để ngăn thú thoát ra ngoài, đảm bảo an toàn cho du khách. Hàng rào cho thú dữ được lắp đặt cho mặt dựng của núi, hàng rào bảo vệ cây xanh và hàng rào ngăn thú xuống nước hoặc ngăn thú lấy đà phóng ra ngoài.

Những đêm dài, chúng tôi đã thi công hàng rào xung điện cho hai chuồng Gấu tại Vin Nam Hội An.

Kết thúc quá trình thi công, Tân Bảo Sài Gòn đã có những buổi kiểm tra với chuyên gia của chủ đầu tư để hướng dẫn vận hành và kiểm tra tính an toàn của toàn bộ hệ thống hàng rào xung điện và hệ thống kiểm soát ra vào vườn thú. Dòng xung điện lên đến 10KV, đảm bảo an toàn tuyệt đối và báo hiệu hàng rào xung điện Gallagher đang hoạt động rất tốt.

Các tín hiệu của các chuồng thú cũng được đưa về phòng điều hành để người quản lý theo dõi. Kết thúc một công trình mới, một thành công mới của Tân Bảo Sài Gòn.

Video bên dưới của Vinpearl Safari Nam Hội An có hàng rào xung điện Gallagher do Tân Bảo Sài Gòn cung cấp và thi công độc quyền tại Việt Nam. Liên hệ với Tân Bảo Sài Gòn ngay để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết cho dự án của bạn.

(Nguồn: Thành Xuân)