Chặn đường chung tay bảo vệ động vật quý hiếm tại Vinpearl

Chặn đường chung tay bảo vệ động vật quý hiếm tại Vinpearl

Tân Bảo Sài Gòn rất vinh hạnh khi được trở thành một phần trong trong chuỗi hoạt động chung tay...

Tân Bảo Sài Gòn rất vinh hạnh khi được trở thành một phần trong trong chuỗi hoạt động chung tay bảo vệ động vật quý hiếm và sinh cảnh tự nhiên của Vinpearl cùng chung tay nổ lực bảo vệ đa dạng sinh thái toàn cầu.

Là một trong những nhà thầu chuyên thiết kế, thi công cung cấp hàng rào xung điện bảo vệ vườn thú cho các dự án siêu lớn và trọng điểm của Đông Nam Á, Tân Bảo Sài Gòn luôn chú trọng, tỉ mỉ lắp đặt từng chi tiết vừa đảm bảo an toàn vừa đạt độ thẩm mỹ tuyệt đối.

Một số dự án lắp đặt hàng rào cho Vinpear mà Tân Bảo Sài Gòn đã thực hiện:

VINPEARL NAM HỘI AN

Một trong những Safari lớn nhất Việt Nam hiện nay được Tân Bảo Sài Gòn lắp đặt hàng rào xung điện và hệ thống kiểm soát an ninh ra vào cho vườn thú là Safari Nam Hội An. 

VINPEARL SAFARI PHÚ QUỐC

Safari Phú Quốc có tổng diện tích lên đến 498.9 ha tương đương với 4.989.217m2, quy mô đón khách khoảng 8000 lượt/ngày. Vì vậy, để an toàn cho người tham quan và đảm bảo sự phát triển của từng loài thú chúng tôi đã tiến hành thi công các khu chuồng tạo môi trường tự nhiên nhất cho các loài thú.

VINPEARLLAND NHA TRANG

Vườn thú tại Vinpearlland Nha Trang được xây dựng rất tự nhiên và có sự gắn kết hài hòa giữa các loài thú và thiên nhiên, thiên nhiên và con người. Với thiết kế độc đáo, mang đến vẻ đẹp tự nhiên du khách khi đến đây sẽ được tự do ngắm nhìn các loại thú sinh sống, hoạt động như đời sống tự nhiên của chúng.

      

Sự hài lòng của chủ đầu tư và sự háo hức của du khách khi đến tham quan tại Vinpearl là động lực để Tân Bảo Sài Gòn tiếp tục cố gắng, mang đến giải pháp an diện đảm bảo hiệu quả sử dụng cao. Hi vọng trong tương lai Tân Bảo Sài Gòn và Vinpearl sẽ có nhiều cơ hội được hợp tác hơn nữa tất cả vì một bức tranh bảo vệ động vật quý hiếm và sinh cảnh tự nhiên đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối.

Hệ thống hàng rào xung điện quản lý động vật của tập đoàn Gallagher nhập khẩu từ New Zealand. Hiện nay chúng tôi vẫn thường xuyên bảo trì và bảo hành hệ thống, hỗ trợ kỹ thuật cho các dự án của Vinpearl theo đúng tiêu chuẩn và qui định của nhà sản xuất. Mọi thông tin chi tiết về giải pháp bảo vệ động vật quý hiếm này, quý khách vui lòng liên hệ với Tân Bảo Sài Gòn theo số Hotline (028) 5431 4242 hoặc địa chỉ Email: info@tanbaocorp.vn. Tân Bảo Sài Gòn hân hạnh được đón tiếp!