Tân Bảo Sài Gòn Tổng Kết Triển Lãm Bò Thịt Và Bò Sữa Châu Á 2017

Tân Bảo Sài Gòn Tổng Kết Triển Lãm Bò Thịt Và Bò Sữa Châu Á 2017

Tân Bảo Sài Gòn là một trong những đơn vị tham gia triển lãm Bò Thịt và Bò Sữa Châu...

Tân Bảo Sài Gòn là một trong những đơn vị tham gia triển lãm Bò Thịt và Bò Sữa Châu Á 2017 tại gian hàng 32, số 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1. Tại đây chúng tôi đã trình diễn hệ thống quản lý gia súc như:

-          Hệ thống hàng rào xung điện quản lý gia súc Gallagher

-          Hệ thống cân gia súc và quét thẻ tai điện tử Gallagher

-          Thẻ tai và Kìm bấm Zeetags quản lý gia súc

Đến với triển lãm lần này, Tân Bảo Sài Gòn đã gặt hái được những thành công nhất định mà theo chúng tôi đó là nhờ sự quan tâm, tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng. Tại triển lãm, chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực, vui mừng từ bà con nông dân vì được áp dụng công nghệ mới, không những vậy các tổ chức Chính Phủ, các nhà đối tác trong và ngoài nước cũng mong muốn được hợp tác và giới thiệu công nghệ mới của công ty chúng tôi đến với các bà con nông dân trên khắp cả nước.

 Trong các yêu cầu từ phía bà con nông dân và khách hàng không chỉ giúp chúng tôi có cơ hội được hỗ trợ, tư vấn về sản phẩm nhiều hơn mà còn giúp chúng tôi được hiểu rõ và rút ra nhiều kinh nghiệm để ứng dụng sản phẩm của mình một cách phù hợp và hiệu quả nhất đối với các trang trại và ngành chăn nuôi gia súc tại Việt Nam.

Triển lãm ngày thứ nhất: 08/03/2017

Khai mạc triển lãm diễn ra đầy trang trọng với sự tham dự của Các Tổ Chức Chinh Phủ, Cục Chăn Nuôi và Các Nhà Đầu Tư ngành chăn nuôi trong và ngoài nước cùng các chủ trang trại trên khắp cả nước đến tham dự.

ĐẠI DIỆN MLA ĐẾN TỪ ÚC KHAI MẠC TRIỄN LÃM VÀ HỘI THẢO BÒ THỊT VÀ BÒ SỮA CHÂU Á 2017 

TRIỂN LÃM DIỄN RA VỚI SỰ THAM DỰ CỦA CÁC TỔ CHỨC CHÍNH PHỦ, CÁC NHÀ ĐẦU TƯ NGÀNH CHĂN NUÔI TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC

Sau lễ khai mạc, là phần Hội Thảo Tổng quan về hệ thống chăn nuôi do các chuyên gia trong ngành chăn nuôi Việt Nam trình bày và đưa ra xu hướng ngành chăn nuôi Việt Nam trong những năm tiếp theo. Tiếp tục buổi Hội thảo là phần trình bày Chuỗi sản phẩm đông lạnh, Marketing và truy xuất nguồn gốc do các chuyên gia đến từ Úc trình bày và đưa ra vấn đề thảo luận. Kết thúc ngày triển lãm và hội thảo thứ nhất, không chỉ các chủ trang trại, bà con nông dân đến từ khắp cá tỉnh thành tiếp nhận được nhiều thông tin bổ ích mà còn học hỏi và biết được nhiều công nghệ tiên tiến để ứng dụng vào trang trại của mình, trong đó có hệ thống quản lý gia súc của công ty Tân Bảo Sài Gòn.

 

NHÀ ĐẦU TƯ NGÀNH CHĂN NUÔI GIA SÚC ĐẾN TỪ ÚC PHÁT BIỂU TRONG BUỔI KHAI MẠC TRIỂN LÃM

 

GIAN HÀNG CỦA TÂN BÀO SÀI GÒN NGÀY KHAI MẠC HỘI THẢO VÀ TRIỂN LÃM BÒ THỊT VÀ BÒ SỮA CHÂU Á 2017

Triển lãm ngày thứ hai: 09/03/2017

Ngày thứ hai của triển lãm và cũng là ngày cuối cùng, triển lãm diễn ra với hai chuyên đề hội thảo song song. Hội thảo chuyên đề Bò sữa tại phòng 1 và Chuyên đề Bò thịt tại phòng 2, các chuyên đề đều rất đặc sắc và hữu ích không chỉ đối với bà con nông dân, chủ trang trại mà còn đối với các nhà đầu tư ngành chăn nuôi trong và ngoài nước. Qua hai chuyên đề hội thảo có thể đút kết được hiện trạng chăn nuôi bò thịt và bò sữa tại Việt Nam. Những khó khăn và thuận lợi, từ đó các nhà đầu tư trong ngành chăn nuôi bò sẽ có được những phương hướng và giải pháp để đẩy mạnh ngành chăn nuôi bò trong nước và hỗ trợ các trang trại và bà con nông dân có một đàn bò khỏe mạnh và cho hiệu quả kinh tế cao.

MỘT TRONG NHỮNG PHẦN TRÌNH BÀY TẠI TRIỂN LÃM CỦA CHUYÊN GIA TRONG NGÀNH CHĂN NUÔI GIA SÚC ĐẾN TỪ ÚC

Diễn ra song song với phần Hội thảo bên trong là phần trưng bày và trình diễn sản phẩm bên ngoài của các nhà đầu tư trong ngoài nước tham gia triển lãm, trong đó có Công Ty Tân Bảo Sài Gòn.

 

 

NGÀY THỨ HAI DIỄN RA VỚI KHÁCH HÀNG ĐẾN VỚI GIAN HÀNG CỦA TÂN BẢO SÀI GÒN RẤT NHỘN NHỊP VÀ ĐẦY THÚ VỊ VỚI NHỮNG CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP MỚI

Kết thúc ngày hội thảo cuối cùng là chương trình tham quan trại chăn nuôi tại Đồng Nai và Long An. Nơi có hai trang trại lớn và qui mô tại khu vực miền Nam, đặc biệt tại hai trang trại này có áp dụng các công nghệ quản lý gia súc Gallagher nhập khẩu từ New Zealand và được phân phối bởi công ty Tân Bảo Sài Gòn tại Việt Nam.

Cuối cùng

Công ty cổ phần Tân Bảo Sài Gòn xin chân thành cảm ơn MEAT AND LIVESTOCK AUSTRALIA – HIỆP HỘI BÒ THỊT VÀ GIA SÚC ÚC đã tổ chức TRIỄN LÃM VÀ HỘI THẢO BÒ THỊT VÀ BÒ SỮA CHÂU Á 2017 và hỗ trợ cho chúng tôi được đến tham dự, giới thiệu hệ thống quản lý gia súc Gallagher với đối tác và bà con nông dân tại triển lãm. Đồng thời cũng xin cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng và bà con nông dân đã mang đến sự thành công cho triển lãm của Công ty chúng tôi cũng như triển lãm Bò thịt và Bò sữa Châu Á 2017 nói chung. Với lòng tin sẽ mang đến một làn gió mới trong công nghệ quản lý gia súc và các giải pháp cho ngành chăn nuôi tại Việt Nam, công ty chúng tôi sẽ không ngừng tiếp nhận các công nghệ mới từ nước ngoài và giới thiệu đến quý khách hàng và bà con nông dân. Một lần nữa xin chúc mừng sự thành công của TRIỄN LÃM VÀ HỘI THẢO BÒ THỊT VÀ BÒ SỮA CHÂU Á 2017 và xin kính chào!