So sánh Hàng rào truyền thống và Hàng rào xung điện

So sánh Hàng rào truyền thống và Hàng rào xung điện

Đối với các chủ trang trại việc xây dựng một hệ thống hàng rào vừa đảm bảo an toàn, vừa...

Đối với các chủ trang trại việc xây dựng một hệ thống hàng rào vừa đảm bảo an toàn, vừa cân bằng được chi phí là bài toán luôn được các nhà đầu tư quan tâm. Hiện nay, giải pháp Hàng rào xung điện cho gia súc đã được rất nhiều cơ sở chăn nuôi quan tâm và ứng dụng.

Tuy nhiên, một vấn đề khác được đặt ra là chi phí đầu tư của hàng rào này có cao hơn nhiều so với hàng rào truyền thống không? Lợi ích và thời gian sử dụng của 2 loại hàng rào này có chênh lệch gì nhiều hay không?

Với cương vị là nhà cung cấp Hàng rào xung điện cho gia súc độc quyền tại Việt Nam, Tân Bảo Sài Gòn sẽ giải đáp, chia sẻ đến bà con một số vấn đề trên, để mọi người có cái nhìn tổng quát và đưa ra lựa chọn tối ưu nhất cho trang trại của mình.

1/ Hàng rào xung điện là gì?

Hàng rào xung điện là hàng rào sử dụng xung điện chạy trên dây hàng rào để ngăn gia súc không lại gần hàng rào hoặc không ra khỏi nơi chăn thả. Công suất trên dây là 7kV nhưng sử dụng dòng điện 1 chiều và dưới 1 ampe nên hoàn toàn đảm bảo an toàn tính mạng cho người.

2/ So sánh Hàng rào xung điện với Hàng rào truyền thống

 

Việc xây hàng rào thông thường mất nhiều thời gian và nhân công, thời gian sử dụng không lâu. Thêm vào đó, giá nhân công và vật liệu xây dựng trên thị trường ngày càng cao cũng là một điểm trừ của hàng rào truyền thống.

Thực tế cho thấy, các trang trại sau khi lắp đặt và đưa vào sử dụng hệ thống hàng rào xung điện dành cho gia súc đã đạt doanh thu và lợi nhuận cao hơn trước đó rất nhiều bởi:

  • Dễ dàng quản lý gia súc trong khu vực quản lí và không tốn chi phí nhân công chăn thả
  • Tiết kiệm được nhiều chi phí, đầu tư vào việc khác
  • Không mất nhiều chi phí để bảo trì và sửa chữa như với hàng rào truyền thống
  • Đảm bảo an toàn 100% và không bị thất lạc gia súc
  • Tạo điều kiện phát triển tốt nhất cho gia súc

Nếu so về giá cả thì hàng rào xung điện lại có phần rẻ hơn so với hàng rào truyền thống. Độ bền, thời gian sử dụng và lợi ích đem lại thì gấp nhiều lần so với hàng rào truyền thống.

 

Sân chơi Hàng rào xung điện cho bò

Hàng rào xung điện cho khu bảo tồn động thực vật Rạng Đông

Hiện này giá lắp Hàng rào xung điện sẽ dao động từ 5 triệu đồng lên đến trên 100 triệu đồng (tùy diện tích và quy mô trang trại), hàng rào xung điện đã được nhiều trang trại từ quy mô vừa đến lớn trong và ngoài nước áp dụng. Trong đó có thể kể đến như trang trại bò Kobe Việt Nam, Trang trại bò sữa Cô gái Hà Lan – Hà Nam, trang trại bò sữa Lâm Đồng, Công ty Cổ phần sữa Đà Lạt (Dalatmilk), Chuỗi thực phẩm TH ( TH true milk) và xa hơn là tại các trang trại ở Campuchia, Lào …

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ với Tân Bảo Sài Gòn theo số

Hotline 0903 924 636 hoặc địa chỉ Email: longph@tanbaocorp.vn để được tư vấn và hỗ trợ giải pháp.