Hành trình kết nối khách hàng 2022

Hành trình kết nối khách hàng 2022

Hành trình đến với các tỉnh Tây Nguyên của Tân Bảo Sài Gòn...

HÀNH TRÌNH KẾT NỐI KHÁCH HÀNG 2022

Trong những ngày vừa qua, TBSG đã có chuyến hành trình đến với các tỉnh Tây Nguyên, gặp gỡ các khách hàng đã và đang sử dụng qua hàng rào xung điện và cả những khách hàng mới với nhiều dự định, ấp ủ hơn nữa.

Chuyến đi như một lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý khách hàng đã tin tưởng, đồng hành và sử dụng các giải pháp của Tân Bảo Sài Gòn nói chung và hàng rào xung điện nói riêng. Trong thời gian tới, hàng rào xung điện sẽ còn được ứng dụng rất nhiều hơn nữa không chỉ dừng ở việc làm sân chơi cho bò mà còn mở rộng ra nhiều lĩnh vực khác hơn nữa.

Khi đến thăm các trang trại bò, chúng tôi rất vui và hạnh phúc khi hàng rào xung điện - sân chơi cho bò đã được ứng dụng rất hiệu quả và đem lại nhiều lợi ích cho người dân. Những dự định mở thêm sân chơi cho bò hay những lời ghi nhận về hiệu quả của hàng rào xung điện chính là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển và đưa thương hiệu hàng rào xung điện của Tân Bảo đi xa hơn nữa.  

Tham quan trang trại bò của anh Tân tại Đức Trọng

  

Hiện nay, HRXĐ còn được ứng dụng cho mô hình nhà yến để bảo vệ khỏi các loại động vật gây hại và bước đầu được ghi nhận là rất hiệu quả. Đây là đánh giá của chú Phụng – một người có kinh nghiệm nuôi yến lâu năm tại ĐakLak.

Gặp gỡ chú Phụng - khách hàng ứng dụng hàng rào xung điện cho nhà yến

Hàng rào xung điện ngoài ứng dụng cho vườn sâm, vườn trái cây ăn quả thì tại khu vực Tây Nguyên ứng dụng này sẽ còn được áp dụng cho các vườn chanh dây. Bởi hiện nay giá chanh dây tăng cao, đây cũng chính là nguyên nhân gây mất trộm hàng loạt tại các vườn cây. Tiếp xúc với các hộ gia đình đang trồng chanh dây tại Gia Lai chúng tôi có cơ hội trò chuyện và hiểu được những nỗi trăn trở của người dân đặc biệt là vào thời điểm sắp thu hoạch như hiện tại. Hi vọng rằng, ứng dụng hàng rào xung điện chống trộm bảo vệ vườn chanh dây sẽ được áp dụng ở nhiều vườn cây hơn nữa.

Giới thiệu các thiết bị cần thiết để lắp đặt hàng rào xung điện cho vườn chanh dây tại Tp.Pleiku

Còn riêng đến với Lâm Đồng – xứ sở của các loại rau thì TBSG lại có một giải pháp rất tuyệt vời khác đó là hàng rào xung điện chống ốc sên, chống chuột…Đây sẽ là bước đột phá cho ngành trồng trọt của Việt Nam hiện nay, vì theo tiếp xúc cũng như trao đổi với người dân thì hiện tại việc diệt trừ ốc sên hay chuột chủ yếu được áp dụng bằng các phương pháp thủ công tuy nhiên hiệu quả đem lại thì không cao.

Trên Hành trình kết nối khách hàng, TBSG thấy rằng những nơi ứng dụng của chúng tôi đều đã mang lại giá trị thực cho người sử dụng và hi vọng rằng những giải pháp có tính hiệu quả như thế này sẽ được lan rộng hơn nữa đến người dân để mỗi người trong chúng ta đều có thể trải nghiệm những công nghệ tuyệt vời nhất mang lại nhiều lợi ích kinh tế nhất.
Mỗi một nơi mà TBSG đặt chân đến đều là một hành trình tràn đầy cảm xúc và tự hào. Một lần nữa chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả Quý khách hàng đã tin yêu, đồng hành và ủng hộ TBSG trong suốt thời gian qua!

Mọi sự hỗ trợ cũng như chi tiết về giải pháp hàng rào xung điện anh/chị vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0903924636 (Mr.Long) để được tư vấn và giải đáp thông tin nhé!