Hàng rào xung điện cố định là gì

Hàng rào xung điện cố định là gì

Hàng rào xung điện mang đến rất nhiều lợi ích như giúp dễ dàng quản lý gia súc trong khu...

Hàng rào xung điện mang đến rất nhiều lợi ích như giúp dễ dàng quản lý gia súc trong khu vực và không tốn chi phí nhân công chăn thả, không mất nhiều chi phí để bảo trì và sửa chữa, đảm bảo an toàn và không thất lạc gia súc...

Hiện nay hàng rào xung điện cố định thường được sử dụng để quản lý gia súc trong những khu vực vừa hoặc rộng lớn và sử dụng cố định. Sử dụng hàng rào này gia súc được thả tự do bên trong mà không dám đến gần hay phá ủi hàng rào.

Hàng rào xung điện cố định có tuổi thọ hơn 10 năm, dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Chi phí đầu tư cho hàng rào xung điện cố định thấp hơn bộ hàng rào B40 thông thường.


Hàng rào xung điện cố định sử dụng dây dẫn xung là thép mạ kẽm nhúng nóng dẫn điện cao, đảm bảo không bị ăn mòn. Trụ bằng: bê tông, trụ gỗ hoặc trụ thép là các vật liệu dễ tìm ở Việt Nam, cho tuổi thọ lâu dài và đảm bảo độ vững chắc của hàng rào.

Một hàng rào cố định chăn thả gia súc lớn như: bò, cừu, ngựa cần có các thiết bị như sau:

1, Ốc siết cáp (G60304)

Dùng để kết nối dây xung, cáp dẫn xung trên hàng rào đảm bảo ổn định đường truyền và an toàn trong nối dây.

2, Tăng dây hàng rào (G74313)

Thiết bị tăng dây hàng rào được thiết kế từ 2 phần: đầu cách điện để bắt vào trụ hàng rào nhằm ngăn dòng điện truyền qua trụ xuống đất, đầu dẫn điện bằng thép mạ kẽm nhúng nóng, được chế tạo như bánh răng dễ dàng tăng nhả dây để đảm bảo độ căng và chắc của dây trên hàng rào.

3, Néo dây trụ cuối (G67814)

Thiết bị néo dây cọt cuối được thiết kế từ nhựa chống tia UV có tuổi thọ đến 10 năm, độ cứng và chắc của néo dây để giữ dây tại cột cuối, giúp bạn dễ dàng tăng dây và tạo độ căng chắc cho hàng rào. Néo dây là vật cách điện để ngăn dòng điện truyền qua trụ và xuống đất.

4, Đỡ dây trên hàng rào

Tùy theo loại trụ gỗ, bê tông hay thép mà có loại đỡ dây phù hợp. Nhìn chung các đỡ dây đều được làm từ nhựa tổng hợp cacbon siêu cứng và chống tia UV có tuổi thọ lên đến 10 năm. Dùng để đỡ và giữ dây cố định trên trụ rào, đỡ dây được làm từ nhựa cách điện để ngăn dòng điện truyền qua trụ rào xuống đất.

5, Cổng ra vào hàng rào xung điện (G64000)

Cổng có cấu tạo là lò xo chất liệu mạ kẽm nhúng nóng dẫn điện, dễ dàng co giãn theo chiều dài của cổng ra vào, độ dãn tối đa 6m. Một đầu cổng được thiết kế cách điện, dễ dàng bắt vào trụ rào tránh cho dòng điện truyền sáng trụ xuống đất. Đầu còn lại được thiết kế là tay nắm có móc gài vào trụ rào đối diện, tay nắm là nhựa chống tia UV để cách điện, dễ dàng cho người sử dụng đóng mở cửa khi rào vào hàng rào xung điện.

6, Cáp dẫn xung (G62792)

Cáp dẫn xung với lớp nhựa bọc bên ngoài, lõi là thép pha alumium dẫn điện tốt. Có thể dùng ngoài trời hoặc chôn dưới đất. Mục đích sử dụng để nối nguồn từ bộ phát xung lên hàng rào và nối tiếp địa cho hàng rào.

Lắp đặt hàng rào xung điện cố định giúp giảm được công lao động và chi phí xây dựng. Hơn thế nữa chất lượng chăn thả bò mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn bò nuôi nhốt.

Hàng rào xung điện Gallagher được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand do Công ty Cổ phần Tân Bảo Sài Gòn phân phối độc quyền tại Việt Nam. Tân Bảo Sài Gòn đã lắp đặt cho rất nhiều trang trại nuôi bò giống và bò sinh sản, như trại bò sinh sản của HAGL tại Đắk Lắk, Campuchia và Lào. Các trại nuôi trâu chăn thả tại Củ Chi, các trại bò sữa ở Hóc Môn và Đồng Nai. Hiện nay, Tân Bảo Sài Gòn vẫn đang bảo hành hệ thống hàng rào và hỗ trợ kĩ thuật cho các trang trại trên, đảm bảo hệ thống hàng rào hoạt động ổn định và an toàn.

Liên hệ với Tân Bảo Sài Gòn ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ thêm thông tin!