Hàng rào nuôi hươu đạt chuẩn quốc tế

Hàng rào nuôi hươu đạt chuẩn quốc tế

Hàng rào nuôi hươu đạt chuẩn quốc tế bạn đã biết chưa? Nhiều năm trở lại đây, người chăn nuôi...

Hàng rào nuôi hươu đạt chuẩn quốc tế bạn đã biết chưa? Nhiều năm trở lại đây, người chăn nuôi ở nhiều địa phương đã bắt đầu chuyển sang chăn nuôi những loài vật nuôi mới, có giá trị kinh tế cao, giá cả ổn định hơn các loại gia súc, gia cầm phổ biến. Một trong những số đó là loài hươu sao với sản phẩm chính là nhung (sừng non). Việc xây dựng chuồng trại phải đảm bảo độ bền vững, chắc chắn để hươu không chui ra khỏi chuồng trại.

Việc sử dụng kẽm gai để làm hàng rào hạn chế hươu ra ngoài không đảm bảo an toàn. Con vật có thể bị thương khi đụng phải, người ngoài có thể bẻ hàng rào ra vào một cách dễ dàng. Tuy nhiên, với hàng rào xung điện cho hươu người chăn nuôi hoàn toàn có thể yên tâm về những vấn đề trên. Giải pháp này không chỉ giúp người chăn nuôi quản lý gia súc trong phạm vi họ muốn và đảm bảo an toàn, không thất lạc gia súc. Việc sử dụng và thao tác dễ dàng giúp tiết kiệm chi phí quản lý.

Tại sao sử dụng hàng rào xung điện cho Hươu

Hàng rào chuyên dụng của Gallagher cho Hươu đảm bảo việc quản lý an toàn trong quá trình chăn thả và sự phát triển của đồng cỏ, đồng thời khi so sánh giá trị và độ hữu dụng giữa hàng rào truyền thống và hàng rào xung điện Gallgher thì chi phí không cao nhưng lợi ích thu lại rất lớn, không những vậy, hệ thống hàng rào xung điện còn giúp trường đua ngựa trở nên chuyên nghiệp và dễ dàng đáp ứng được các tiêu chuẩn, qui định của một trường đua tiêu chuẩn.

Nguyên lý hoạt động hàng rào xung điện

Hàng rào xung điện hoạt động như một rào cản tâm lý, nhằm giới hạn di chuyển của hươu chứ không gây nguy hiểm. Khi hươu chạm vào hàng rào sẽ bị một cú sốc gây nhói nhưng an toàn không gây bất kì thương tích hay chấn thương. Sau lần chạm đó hươu sẽ tự tạo một tâm lý không dám ủi phá hay phóng qua dây rào, làm giảm khả năng gây chấn thương cho hươu và tiết kiệm chi phí bảo trì, sửa chửa hàng rào mỗi năm.

Phân loại hàng rào xung điện dành cho Hươu

Có 2 loại hàng rào xung điện chính là: hàng rào cố định và hàng rào di động.

+ Hàng rào cố định: Có thể quản lí hươu trong một khu vực vừa hoặc rộng lớn, kiên cố và cố định. Hươu sẽ được chăn thả tự do trong hàng rào cố định và tự do hoạt động. Lợi ích mang lại: Người chăn nuôi sẽ có một trang trại hoàn hảo và hiện đại, chất lượng hươu chăn thả cho hiệu quả cao hơn hươu nuôi nhốt. Giảm được công lao động và chi phí xây dựng trang trại.

+ Hàng rào di động: Chia nhỏ hươu để quản lí trong khu vực nhỏ và vừa, đặc biệt hàng rào di động có thể di dời từ khu vực này sang khu vực khác để chăn thả hươu trong vùng cỏ theo ý muốn. Đảm bảo hươu được chăn thả trong khu vực mong muốn, tuyệt đối an toàn và không bị thất lạc. Lợi ích: giảm công lao động chăn thả và giám sát, tạo điều kiện chăn nuôi lí tưởng đối với người chăn nuôi và điều kiện phát triển tốt nhất đối với gia súc. Lắp đặt dễ dàng và thuận tiện cho việc di chuyển.

Tính đến thời điểm hiện tại, Tân Bảo Sài Gòn đã tiến hành lắp đặt hàng rào xung điện cho Hươu ở một số tỉnh thành phố trên cả nước. Với hiệu quả tức thì, chi phí ban đầu bỏ ra thấp hơn hàng rào xung điện đã làm hài lòng rất nhiều chủ trang trại. 

Một số hình ảnh lắp đặt hệ thống hàng rào xung điện cho hươu tại Bình Phước mà Tân Bảo Sài Gòn đã thực hiện:

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay theo số Hotline (028) 5431 4242 để được hỗ trợ, tư vấn và cung cấp thêm thông tin về giải pháp hàng rào xung điện cho hươu nhé!