Hàng rào chống trộm cho vườn sâm, vườn trái cây

Hàng rào chống trộm cho vườn sâm, vườn trái cây

HÀNG RÀO CHỐNG TRỘM CHO VƯỜN SÂM, VƯỜN TRÁI CÂY Sâm là giống cây quý, có giá trị cao về...

HÀNG RÀO CHỐNG TRỘM CHO VƯỜN SÂM, VƯỜN TRÁI CÂY

Sâm là giống cây quý, có giá trị cao về kinh tế chính vì thế mà việc chăm sóc và bảo vệ cũng rất vất vả. Người trồng sâm thường dùng lưới B40 và dây thép gai để rào vườn, sau đó thuê nhân công ăn ngủ giữa rừng để trông nom. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là giải pháp tạm thời vì với địa hình rừng núi rộng lớn như vậy thì cũng không thể nào kiểm soát hết được.

 Ngoài vườn sâm thì những vườn cây giống, vườn hoa quả, cây kiểng có diện tích lớn cũng luôn nằm trong tầm ngắm của những kẻ trộm cắp, phá hoại và cần được bảo vệ.

Hàng rào lưới B40 dễ dàng bị cắt trộm

Thay vì sử dụng “liên hoàn bẫy” và tốn nhiều chi phí thuê nhân công chúng ta có thể sử dụng “Hàng rào xung điện” chống đột nhập, xâm phạm bất hợp pháp. Đây là giải pháp bảo vệ tài sản được lắp đặt bằng các thiết bị sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand đảm bảo an toàn, hiệu quả cho vườn sâm hay những vườn trái cây, hoa viên có diện tích lớn và có giá trị cao

I, CẤU TẠO CỦA HÀNG RÀO XUNG ĐIỆN

Hàng rào xung điện bao gồm các thiết bị:

  • Bộ phát xung điện
  • Dây hàng rào
  • Hệ thống tiếp địa
  • Thiết bị báo sự cố trên hàng rào thông qua đèn và còi tích hợp sẵn

II, NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA HÀNG RÀO CHỐNG TRỘM

Khi có người cố tình xâm nhập, cắt dây hoặc dùng vật gì đó làm sụt áp trên đường dây thì thiết bị Alarm System sẽ phát báo động bằng còi hú và đèn. Những thiết bị này đã được tích hợp sẵn và lắp đặt tại nơi đặt bộ phát xung.

III, THÔNG TIN VẬT TƯ


 

IV, MỘT SỐ HÌNH ẢNH LẮP ĐẶT HÀNG RÀO XUNG ĐIỆN

Hình ảnh Hàng rào xung điện được Tân Bảo Sài Gòn lắp đặt

Tùy nhu cầu sử dụng và hàng rào sẵn có mà Tân Bảo Sài Gòn sẽ tư vấn, thiết kế phù hợp, đảm bảo hiệu quả nhất cho người dùng. Hàng rào xung điện có giá cả hợp lý, độ bền, thời gian sử dụng và lợi ích đem lại gấp nhiều lần so với hàng rào truyền thống.

Mọi chi tiết về giải pháp hàng rào xung điện chống trộm cho vườn sâm, vườn trái cây giá trị cao quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ thông tin:

Hotline: 0903 924 636

Email: longph@tanbaocorp.vn

Tân Bảo Sài Gòn hân hạnh được đón tiếp!