Ứng dụng quản lý tủ Locker và những điểm nổi bật

Ứng dụng quản lý tủ Locker và những điểm nổi bật

ỨNG DỤNG QUẢN LÝ TỦ LOCKER VÀ NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT Nhờ vào độ thẩm mỹ và tính năng bảo...

ỨNG DỤNG QUẢN LÝ TỦ LOCKER VÀ NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT

Nhờ vào độ thẩm mỹ và tính năng bảo mật cao mà Locker được sử dụng rộng rãi  tại các cơ quan, doanh nghiệp, nhà máy, khu công nghiệp...Vậy tại sao Locker lại được ưa chuộng đến vậy và những điểm nổi bật của Locker là gì? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé! 

Tủ locker có thể hiểu đơn giản là những chiếc tủ đựng đồ cá nhân được làm từ sắt, thép, inox...được chia ra nhiều ngăn ứng với từng người sử dụng. Tủ khóa locker truyền thống thường được sử dụng ổ khóa để bảo mật và bảo vệ tài sản cá nhân nên thường được gọi là tủ locker. Tuy nhiên việc sử dụng khóa cơ sẽ không đảm bảo an toàn tài sản bởi nguy cơ cạy khóa, đánh rơi chìa...Chính vì vậy hiện nay người ta dần thay thế khóa cơ bằng khóa từ locker bởi độ thẩm mỹ, sang trọng và tính bảo mật cao.

Ứng dụng khóa tủ cá nhân (locker) do TÂN BẢO SÀI GÒN cung cấp sử dụng công nghệ đọc thẻ từ bằng cách quẹt thẻ lên đầu đọc thẻ T12 tại khu vực tủ sẽ giúp quản lý dễ dàng và tối ưu các tủ đựng đồ cho người sử dụng, tránh việc mất mát tài sản, dễ dàng phân quyền và kiểm soát việc sử dụng tủ locker cá nhân. Ngoài ra, việc sử dụng giải pháp này còn giúp giảm bớt không gian và tiết kiệm chi phí rất nhiều so với các tủ quản lý thông thường.

Ngoài ra nếu không muốn sử dụng thẻ từ bạn có thể thay thế bằng điện thoại thông minh. Giải pháp này rất thích hợp cho môi trường văn phòng tạo cảm giác sang trọng, chuyên nghiệp. 

Tham khảo thêm: Sử dụng tủ cá nhân locker bằng điện thoại thông minh

Hệ thống được hoạt động dựa trên nguyên lý như một hệ thống kiểm soát ra vào, bao gồm đầu đọc, khóa từ, kết nối với máy tính, hệ thống dây tín hiệu và phần mềm kiểm soát phân quyền chi tiết giúp lưu sự kiện, dễ dàng tra cứu thông tin khi cần thiết.

Giải pháp này của Gallagher được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand do Tân Bảo Sài Gòn phân phối độc quyền tại Việt Nam. Đặc biệt chi phí lắp đặt không cao mà lại rất tiện ích và sang trọng.

Mọi thông tin chi tiết về giải pháp này quý khách vui lòng để lại thông tin tại địa chỉ Email: info@tanbaocorp.vn hoặc Hotline: (028) 5431 4242 để được tư vấn và hỗ trợ thông tin.

Tân Bảo Sài Gòn hân hạnh được đón tiếp!