Tính năng vượt trội của hệ thống quản lý cửa thông minh

Tính năng vượt trội của hệ thống quản lý cửa thông minh

 Hệ thống an ninh là yếu tố được coi trọng và rất được đầu tư. Khi an ninh được kiểm...

 Hệ thống an ninh là yếu tố được coi trọng và rất được đầu tư. Khi an ninh được kiểm soát chặt chẽ sẽ mang lại sự an toàn tuyệt đối cho các doanh nghiệp. Với hệ thống quản lý cửa thông minh, có thể kiểm soát hoạt động ra vào của từng cá nhân, phát huy được tính năng bảo mật và giúp cho người quản lý kiểm soát hoạt động ra vào một cách dễ dàng hơn.

Lợi ích khi sử dụng hệ thống khóa cửa thông minh

Gallgher T-Series Readers

1/ Quản lý từ xa thông qua các thiết bị thông minh

Khi sử dụng khóa cơ truyền thống kẻ gian chỉ cần dùng một thiết bị nhỏ, đưa vào ổ khóa là có thể mở được. Tuy nhiên với khóa cửa điện tử, khóa mật mã, khóa vân tay. Những thiết bị trên có thể mở được là điều không tưởng. Đây là một trong những thiết bị chống trộm an toàn, hiệu quả nhất hiện nay.

Với các khóa điện tử có thể mở bằng kết nối với điện thoại, bạn hoàn toàn có thể quản lý khóa, cấp quyền ra vào từ xa thông qua ứng dụng di động một cách tiện lợi và dễ dàng.

2/ Bảo đảm an ninh toàn diện

Khi đối mặt với nguy cơ phá khóa người dùng có thể hoàn toàn an tâm bởi những tính năng bảo mật như: chỉ được truy cập khi được phân quyền, tự động vô hiệu hóa khi nhập sai mật khẩu nhiều lần, hệ thống cửa sẽ báo động nhắc nhở khi để cửa quá lâu.

3/ Giảm thiểu tối đa các rủi ro

Khi mức độ bảo mật được tăng lên, các rủi ro về vấn đề an ninh của doanh nghiệp được giảm đáng kể từ đó, các vụ trộm cắp nội bộ hay xâm nhập nội bộ cũng được khắc phục. Do đó, hệ thống khóa cửa thông minh tại các doanh nghiệp có thể thúc đẩy môi trường làm việc thực tế hơn và an toàn hơn.

Đối với các nhân viên, họ cũng không cần phải quá lo lắng việc mất chìa mở cửa văn phòng vì chỉ cần sử dụng vân tay, thẻ từ hay mật khẩu là đã có thể mở cửa dễ dàng.

4/ Giám sát nhân viên

Với hệ thống kiểm soát ra vào sử dụng khóa cửa thông minh của Gallagher, mọi nhật ký truy cập của nhân viên đều được ghi nhận và lưu trữ từ đó giúp các doanh nghiệp có thể giám sát, quản lý nhân viên một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, còn có thể kết hợp với chấm công kiểm soát giờ đi làm của nhân viên.

Hệ thống quản lý cửa thông minh Gallagher dễ dàng lắp đặt và sử dụng, phù hợp cho nhiều mô hình doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Mọi thông tin chi tiết về giải pháp an ninh này, quý khách vui lòng liên hệ với Tân Bảo Sài Gòn theo số Hotline (028) 5431 4242 hoặc địa chỉ Email: info@tanbaocorp.vn. Tân Bảo Sài Gòn hân hạnh được đón tiếp!