Tính năng ngăn chặn và phát hiện xâm nhập của hàng rào xung điện

Tính năng ngăn chặn và phát hiện xâm nhập của hàng rào xung điện

TÍNH NĂNG NGĂN CHẶN VÀ PHÁT HIỆN XÂM NHẬP CỦA HÀNG RÀO XUNG ĐIỆN Hệ thống giám sát an ninh...

TÍNH NĂNG NGĂN CHẶN VÀ PHÁT HIỆN XÂM NHẬP CỦA HÀNG RÀO XUNG ĐIỆN

Hệ thống giám sát an ninh vòng ngoài được thiết kế cho các mục tiêu quan trọng như cảng biển, sân bay, trạm phát sóng viễn thông, nhà tù, căn cứ an ninh của quân đội và công an...Điểm nổi bật của giải pháp hàng rào xung điện này chính là tính năng ngăn chặn và phát hiện xâm nhập.

 1/ Tính năng ngăn chặn

Khi hàng rào được kích hoạt, nếu chạm vào hàng rào sẽ bị tác động bởi một xung ức chế phóng ra từ hàng rào (xung đã được định trước trên hệ thống theo những điều kiện sau đây):

Khi hai tay đồng thời chạm trên hai dây điện xung 
- Khi chạm vào một dây điện xung (tay chạm dây, chân tiếp đất) 
- Chạm luân phiên vào một dây điện xung (tay chạm dây, chân tiếp đất)

Vì sử dụng dòng điện 1 chiều với các xung ngắn có thể điều chỉnh nên không hề ảnh hưởng tính mạng con người mà chủ yếu là răn đe tâm lý, tránh việc leo cao xâm nhập.

2/ Tính năng phát hiện xâm nhập

Bộ phận dò tìm của hệ thống sẽ tạo ra một báo động theo những điều kiện sau: leo lên dây điện, cắt dây, thiếu dây. Khi phát hiện có sự xâm nhập bộ điều khiển phát xung sẽ phát ra những xung điện cao áp. Song song với đó bằng việc giám sát điện áp trên hàng rào bộ điều khiển phát xung sẽ phát tín hiệu cảnh báo về trung tâm quản lý.

Sơ đồ nguyên lý

Sự kết hợp giữa hàng rào an ninh xung điện cao áp với các bộ cảm biến độ nhạy cao và hệ thống camera an ninh, tất cả tạo nên một hệ thống an ninh vòng ngoài vững chắc, tránh xâm nhập 100%.

Mọi thông tin chi tiết về hàng rào an ninh quý khách vui lòng để lại thông tin tại địa chỉ Email: info@tanbaocorp.vn hoặc Hotline: (028) 5431 4242 để được tư vấn và hỗ trợ thông tin.

Tân Bảo Sài Gòn hân hạnh được đón tiếp!