Những thiết bị an ninh cần thiết cho doanh nghiệp

Những thiết bị an ninh cần thiết cho doanh nghiệp

Ngày nay các doanh nghiệp đang phải đối mặt với rất nhiều nguy cơ như: rò rỉ dữ liệu, trộm...

Ngày nay các doanh nghiệp đang phải đối mặt với rất nhiều nguy cơ như: rò rỉ dữ liệu, trộm cắp thiết bị và cháy nổ trong quá trình hoạt động. Chính vì thế  cần phải trang bị cho mình một hệ thống an ninh vững chắc để ngăn ngừa và chống lại những sự cố đó. Và để giúp doanh nghiệp hình dung rõ hơn, Tân Bảo Sài Gòn sẽ giới thiệu đến bạn danh sách những thiết bị an ninh cần thiết cho doanh nghiệp!

1/ Camera thông minh

Camera an ninh là máy quay video kỹ thuật số (DVR), ghi lại hình ảnh và hiển thị chúng trên màn hình. Màn hình có thể là một tivi mạch kín (CCTV) để dễ dàng theo dõi từ nhà. Hoặc, DVR có thể gửi hình ảnh đến một thiết bị di động, nơi chúng có thể được xem trực tiếp hoặc phát lại theo yêu cầu.

2/ Hệ thống quản lý ra vào

Để ngăn ngừa kẻ gian đột nhập các công ty nên lắp đặt hệ thống quản lý ra vào ở cửa. Với cơ chế hoạt động đơn giản hệ thống sẽ tự động ghi nhận các thông tin và lưu lại trong bộ nhớ của hệ thống. Hệ thống được thiết kế với cấu trúc mở đảm bảo kết nối với hệ thống kiểm soát ra vào đã có và tích hợp được với các hệ thống khác như: BMS, CCTV, Báo cháy….

3/ Hệ thống báo động và cảm biến

Lắp đặt hệ thống báo động và cảm biến là điều vô cùng cần thiết, đặc biệt vào những thời điểm không có người làm việc tại công ty. Hệ thống báo động và cảm biến sẽ thông báo cho đội ngũ an ninh bên ngoài trong trường hợp có kẻ xấu đột nhập hoặc sự cố cháy nổ. Các loại thiết bị báo động và cảm biến phổ biến trên thị trường hiện nay được chia làm hai loại chính:

+ Thiết bị báo cháy (bao gồm thiết bị dò nhiệt và dò khói)

+ Thiết bị chống đột nhập (như thiết bị dò chuyển động, thiết bị báo kính vỡ, thiết bị dò chấn động, bảo vệ vành đai)...

Tuy nhiên, hiện nay các hệ thống này được cung cấp bởi các nhà sản xuất khác nhau, không đồng nhất dẫn việc quản lý và đào tạo sử dụng gặp nhiều khó khăn. Hơn thế nữa việc sử dụng các sản phẩm riêng lẻ sẽ gây tốn chi phí lắp đặt, phí bảo trì cũng như không tối ưu được khả năng hoạt động của hệ thống. Vì vậy, việc xây dựng lắp đặt một hệ thống tích hợp duy nhất sẽ giải quyết được tất cả những lổ hỗng trên.

Giải pháp an ninh tích hợp của Gallagher được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand do công ty cổ phần Tân Bảo Sài Gòn phân phối độc quyền tại Việt Nam là một hệ thống được phát triển cho mục đích điều khiển từ xa, giám sát an ninh cũng như cung cấp các giải pháp an ninh tích hợp cho các dự án quy mô lớn. Tất cả hệ thống trên được quản lý bằng một phần mềm, dễ dàng phân quyền giám sát tạo nên một hệ thống an ninh thông minh, đảm bảo an toàn 100%.

 Liên hệ với Tân Bảo Sài Gòn theo số Hotline (028) 5431 4242 ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ giải đáp các vấn đề về mức độ bảo mật cũng như kinh phí lắp đặt một hệ thống an ninh giám sát phù hợp với công trình của mình!