Lý do nên chọn hàng rào xung điện cho dự án của bạn

Lý do nên chọn hàng rào xung điện cho dự án của bạn

Hàng rào xung điện được thiết kế dựa trên kinh nghiệm hơn 80 năm trong lĩnh vực thiết bị An...

Hàng rào xung điện được thiết kế dựa trên kinh nghiệm hơn 80 năm trong lĩnh vực thiết bị An ninh của tập đoàn Gallagher New Zealand kết hợp với các công nghệ tiên tiến tạo ra một giải pháp an ninh hiệu quả, an toàn, đáng tin cậy.

1/ Đảm bảo an ninh tuyệt đối

Hệ thống hàng rào xung điện - Gallagher hoạt động trên nguyên tắc ngăn cản và dò tìm sự tấn công. Tấn công được ngăn chặn thông qua việc tạo xung điện trên hàng rào. Bộ điều khiển trung tâm sẽ đưa ra những xung (có độ dài ngắn khác nhau tùy thuộc vào sự cài đặt) lên hàng rào, do đó việc trèo lên hàng để xâm nhập vào hoặc ra là không thể.

2/ Không gây nguy hiểm tính mạng con người

Hệ thống được thiết kế nhằm mục đích răng đe, chống xâm nhập nên không ảnh hưởng đến tính mạng con người. Hệ thống đã được kiểm chứng và thử nghiệm bởi Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ và Anh Quốc, được ứng dụng thành công trong cuộc tấn công thử nghiệm của Special Forces – Lực lượng đặc biệt và SAS. Giải pháp đã đạt các chứng chỉ quốc tế theo tiêu chuẩn của các nước châu Âu, Bắc Âu, Bắc Mỹ...

3/ Chống báo động giả

Hàng rào an ninh là một giải pháp tổng thể giúp phát hiện xâm nhập mà không có báo động giả. Hệ thống đảm bảo hoạt động bình thường trong mọi điều kiện thời tiết (gió, sương mù, mưa đá, băng, tuyết, mưa…). Không bị tác động bởi chim chóc hay động vật. Trong trường hợp cố ý gây báo động giả như lấy giẻ ướt vắt lên hàng rào thì hệ thống sẽ không bị tác động mà vẫn hoạt động bình thường.

Giải pháp hàng rào an ninh rất thích hợp cho các khu vực trọng điểm, những nơi có nguy cơ cao luôn đối mặt với các mối đe dọa, dễ bị xâm nhập như: nhà máy nhiên liệu, cảng biển, sân bay, nhà máy xử lý nước, nhà máy xử lý nước thải, nhà máy lọc dầu, viễn thông, nhà tù, quân đội...

4/ Một số hình ảnh lắp đặt thực tế của Tân Bảo Sài Gòn

Hình ảnh Hàng rào xung điện thực tế do Tân Bảo Sài Gòn lắp đặt 

Đảm bảo an toàn, ngăn đột nhập

Hàng rào tích hợp camera an ninh

Mọi thông tin chi tiết về hàng rào an ninh quý khách vui lòng liên hệ với Tân Bảo Sài Gòn theo số Hotline: (028) 5431 4242 hoặc địa chỉ Email: info@tanbaocorp.vn để được tư vấn và hỗ trợ thông tin.

Tân Bảo Sài Gòn hân hạnh được đón tiếp!