Hàng rào xung điện - Giải pháp an ninh toàn diện, hiệu quả

Hàng rào xung điện - Giải pháp an ninh toàn diện, hiệu quả

Hiện nay tình hình dịch bệnh Covid -19 đang có những diễn biến hết sức phức tạp vì thế bên...

Hiện nay tình hình dịch bệnh Covid -19 đang có những diễn biến hết sức phức tạp vì thế bên cạnh công tác phòng chống dịch thì việc đảm bảo an ninh trật tự cũng là nhiệm vụ đặc biệt cần được quan tâm. Đảm bảo tài sản, an ninh khu vực là việc làm lâu dài, vì thế cần được đầu tư một cách bài bản và nghiêm túc thực hiện.

Việc kiểm soát an ninh tại thời điểm này cũng cực kì quan trọng bởi tình hình trật tự xã hội đang có chiều hướng phức tạp. Nhiều nơi xảy ra tình trạng bị đột nhập, trộm cắp tài sản, tỷ lệ tội phạm cũng có nguy cơ gia tăng do khủng hoảng kinh tế, nạn thất nghiệp...

Để hạn chế và ngăn chặn các hành vi đột nhập, đánh cắp tài sản, bảo vệ môi trường làm việc an toàn,...các chuyên gia của tập đoàn Gallagher của New Zealand đã tạo ra một giải pháp an ninh hiệu quả, an toàn, đáng tin cậy với tên gọi Hàng rào xung điện. 

Hàng rào xung điện – giải pháp an ninh toàn diện

Hệ thống hàng rào xung điện Gallagher hoạt động trên nguyên tắc ngăn cản và dò tìm sự tấn công thông qua việc tạo xung điện trên hàng rào. Khi dò tìm và phát hiện xâm nhập bộ điều khiển trung tâm sẽ phát ra xung lên hàng rào, do đó việc trèo lên để xâm nhập vào hoặc ra là không thể.

Hình ảnh thực tế về hàng rào xung điện do Tân Bảo Sài Gòn lắp đặt

Khả năng tích hợp của Hàng rào xung điện

Hệ thống hàng rào xung điện Gallagher có thể được lắp đặt như một hệ thống hoạt động độc lập hoặc tích hợp trực tiếp với các hệ thống an ninh và quản lý tòa nhà như:

  • Hệ thống kiểm soát vào ra điện tử và nhận dạng cá nhân
  • Hệ thống báo động
  • Hệ thống quản lý hình ảnh
  • Hệ thống quản lý thang máy và tòa nhà (như quản lý nhiệt độ và ánh sáng)

Hàng rào xung điện thích hợp cho những khu vực nào?

 Hàng rào xung điện thích hợp cho các khu vực an ninh đặc biệt như các công trình của Nhà nước (trại giam, kho vũ khí, trạm viễn thông...); hoặc các trung tâm thương mại; khách sạn, toà nhà, văn phòng; khu vực trường học, ...

Đối với các công trình dân dụng nên sử dụng hệ thống hàng rào cảm biến, đây là một giải pháp hoàn hảo vừa tiết kiệm vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.

Hệ thống Hàng rào xung điện đảm bảo 100% an toàn, không gây nguy hiểm cho con người. Hệ thống đã được thử nghiệm và kiểm chứng bởi bộ Quốc phòng Hoa Kỳ và Anh Quốc, và được ứng dụng thành công trong cuộc tấn công thử nghiệm của Special Forces – Lực lượng đặc biệt và SAS. Các chứng chỉ quốc tế đã đạt được có thể kể đến như: Ủy ban kỹ thuật quốc tế, Tiêu chuẩn Bắc Âu, Tiêu chuẩn Bắc Mỹ, Tiêu chuẩn New Zealand, Tiêu chuẩn Cenelec...

Mọi thông tin chi tiết về hàng rào an ninh quý khách vui lòng để lại thông tin tại địa chỉ Email: info@tanbaocorp.vn hoặc Hotline: (028) 5431 4242 để được tư vấn và hỗ trợ thông tin.

Tân Bảo Sài Gòn hân hạnh được đón tiếp!