Giới thiệu tổng thể giải pháp an ninh

Giới thiệu tổng thể giải pháp an ninh

Khác với các hệ thống an ninh thông thường, giải pháp an ninh mà Tân Bảo Sài Gòn mang đến...

Khác với các hệ thống an ninh thông thường, giải pháp an ninh mà Tân Bảo Sài Gòn mang đến là một giải pháp an ninh tổng thể hoạt động dưới sự kiểm soát của phần mềm Command Centre.

Ở đây các bạn có thể hiểu đơn giản Command Centre là tên của một phần mềm và đây cũng chính là công cụ quản lý trung tâm cho toàn bộ hệ thống  an ninh Gallagher.

Phần mềm này gồm 3 tính năng chính:

+ Quản lý vào ra: không giống với các hệ điều hành khác, khi sử dụng  phần mềm này các nhà quản lý có thể giám sát được ở cả các nhà điều hành chính và các nhà điều hành ở xa.

+ Giám sát hàng rào an ninh : có 2 loại hàng rào bảo vệ an ninh vòng ngoài đó là hàng rào xung điện cao áp và hàng rào cảm biến.

+ Và tính năng nổi bật nhất của phần mềm này chính là tính năng tích hợp. Có thể nói khả năng tích hợp của phần mềm này là vô hạn. Một số ứng dụng tích hợp có thể kể đến như: Quản lý bãi đậu xe, Hệ thống kiểm soát thang máy, Hệ thống báo cháy, Quản lý tòa nhà BMS, Quản lý khách & con người, Hệ thống quản lý tủ locker…

Vậy có gì ở hệ thống  an ninh tích hợp này?

+ Kiểm soát an ninh vòng ngoài bằng hệ thống hàng rào báo động và hàng rào chống đột nhập

+ Hệ thống camera quan sát hàng rào

+  Đảm bảo an ninh bên trong bằng hệ thống đầu đọc thẻ quản lý vào ra tại tất cả các cửa, sử dụng thẻ từ để mở cửa

+ Phân quyền vào ra từng khu vực, ghi thẻ, xóa thẻ, khóa thẻ khẩn cấp

+ Báo cáo trạng thái cửa, báo động mở cửa cưỡng bức

+ Báo cáo nhật kí vào ra tại tất cả các cửa, tích hợp chấm công

+ Hệ thống camera quan sát tại các cửa tăng cường an ninh

Toàn bộ dữ liệu trên mạng giữa Gallagher Command Centre và bộ điều khiển Gallagher Controllers sử dụng công nghệ Secure Sockets Layer (SSL) được mã hóa 40-bit. Chuẩn này tương tự với công nghệ được sử dụng để bảo mật các giao dịch của ngân hàng qua Internet. Vì thế độ bảo mật dữ liệu là 100%.

Mọi thông tin chi tiết về các giải pháp an ninh tích hợp quý khách vui lòng liên hệ với Tân Bảo Sài Gòn theo số Hotline: (028) 5431 4242 hoặc địa chỉ Email: info@tanbaocorp.vn để được tư vấn và hỗ trợ thông tin.

Tân Bảo Sài Gòn hân hạnh được đón tiếp!