Giải pháp phát hiện nhiệt độ và nhận diện người mang khẩu trang

Giải pháp phát hiện nhiệt độ và nhận diện người mang khẩu trang

GIẢI PHÁP PHÁT HIỆN NHIỆT ĐỘ VÀ NHẬN DIỆN NGƯỜI MANG KHẨU TRANG VỚI SỰ TÍCH HỢP GIỮA GALLAGHER VÀ...

GIẢI PHÁP PHÁT HIỆN NHIỆT ĐỘ VÀ NHẬN DIỆN NGƯỜI MANG KHẨU TRANG VỚI SỰ TÍCH HỢP GIỮA GALLAGHER VÀ INVIXIUM

Trong tình hình dịch Covid-19 đang bùng phát trên toàn cầu như hiện nay, ngoài việc tìm ra loại vắc xin có khả năng phòng dịch thì ngành công nghệ cũng đã có những động thái tích cực góp phần hạn chế sự lây lan của dịch bệnh.

Invixium với giải pháp sinh trắc học cảm ứng tích hợp với phần mềm quản lý Gallagher Command Centre tạo ra một hệ thống sàng lọc hoàn hảo giúp đối phó với những tác động tàn phá của đại dịch Covid-19.

1/ Thiết bị sinh trắc học TITAN

TITAN IXM là thiết bị sinh trắc học hàng đầu nổi bật với tính năng phát hiện người có thân nhiệt cao. Giải pháp tích hợp với camera tầm nhiệt (TIR) giúp phát hiện người bị sốt với độ chính xác lên tới +/- 0,5 ° C. Cho phép nhận dạng khuôn mặt và đo thân nhiệt đồng thời.

Hệ thống sẽ sàng lọc trước nhân viên và khách tham quan cho mục đích kiểm soát ra vào hoặc quản lý nhân sự dựa vào việc đo nhiệt độ và kiểm tra xem có mang khẩu trang hay không.

Giới thiệu cấu tạo và tính năng chính:

Mặt trước của thiết bị 

  • Phần mềm phát hiện khuôn mặt (Cảm biến tiệm cận): giúp tiết kiệm pin, tăng tuổi thọ bằng cách chỉ kích hoạt camera và cảm biến đo nhiệt độ khi có người hiện diện trong phạm vi giới hạn.
  • Camera với độ phân giải cao: có thể thực hiện nhận diện khuôn mặt với tần suất cao từ 15 đến 18 người dùng mỗi phút. Hệ thống có chức năng phát hiện người không đeo khẩu trang.
  • Màn hình hiển thị: Kính cường lực mang lại hiệu suất và khả năng bảo vệ vượt trội nhờ độ bền, độ dẻo dai và khả năng chống trầy xước.
  • Mic và loa: Cung cấp âm thanh và video chất lượng. Âm thanh nổi có độ trung thực cao được dùng để cảnh báo âm thanh.
  • Android Nougat: giao diện Android phiên bản mới nhất ở màn hình phía trước giúp người dùng có trải nghiệm chạm cảm ứng cao cấp.
  • Màn hình cảm ứng IPS 5.0’’: Màn hình LCD 5.0’’ lớn với độ phân giải HD 1080p mang đến cho TITAN một màn hình hiển thị với đầy đủ chức năng. Công nghệ chuyển đổi mặt phẳng (IPS) cung cấp góc nhìn rộng hơn và màu sắc trung thực ngay cả trong ánh sáng chói.
  • Công nghệ cảm biến vân tay hoặc cảm biến mạch máu ngón tay: hai lựa chọn cảm biến vân tay dẫn đầu công nghệ là HID và SecuGen; cảm biến mạch máu ngón tay của Hitachi cho khách hàng tự do lựa chọn mẫu thiết bị thích hợp với nhu cầu.
  • Đèn LED: 2 đèn LED được chế tác đẹp mắt bên cạnh màn hình 5.0 ”

Mặt sau của thiết bị 

  • Đầu ra HDMI: Có thể kết nối trực tiếp với màn hình thông qua cổng HDMI và được sử dụng để giám sát video.
  • PoE+: Kết nối bằng dây mạng (CAT5/6) giúp đường truyền nhanh, giảm chi phí lắp đặt và bảo trì.
  • IP67 và IK10: bảo vệ chống xâm nhập và va đập, hoạt động tốt trong môi trường khắc nghiệt.
  • 60 PIN I/O: Các dòng Wiegand chuyên dụng với Panel Feedback để dễ dàng tích hợp vào hệ thống kiểm soát vào ra.
  • Vỏ nhôm: Thân máy bằng nhôm có khả năng chống va đập và tản nhiệt hiệu quả.

2/ TITAN tích hợp với phần mềm quản lý Gallagher Command Centre

Sự kết hợp giữa Gallagher và Invixium đã tạo ra một giải pháp tích hợp, thân thiện với người dùng giúp giải quyết các nhu cầu tức thì, hướng đến sức khỏe của toàn cầu.

IXM TITAN là đầu đọc sinh trắc học hàng đầu của Invixium với khả năng nhận diện khuôn mặt đồng thời phát hiện nhiệt độ cơ thể khi tăng cao. Thông qua giải pháp tích hợp này, TITAN sẽ truyền các sự kiện sức khỏe như kiểm tra nhiệt độ và phát hiện người mang khẩu trang tới nền tản quản lý bảo mật của phần mềm Gallagher Command Centre. Các sự kiện thông báo báo động như nhiệt độ cơ thể tăng cao hoặc không đeo khẩu trang sẽ được ghi lại trong Hệ thống quản lý của Trung tâm vận hành.

Giao diện phần mềm quản lý Gallagher Command Centre

Thông báo cho người quản lý khi có truy cập vào hệ thống hoặc nơi làm việc. Phần mềm được trang bị tính năng nâng cao có thể tùy chỉnh cài đặt quy trình hoạt động trong trường hợp phát hiện sốt như: ngăn chặn vào-ra và thông báo qua email cho nhân sự, quản lý viên hoặc giám sát viên.

Hơn thế nữa, sự tích hợp bậc cao này cho phép người dùng thực hiện đăng ký sinh trắc học và quản lý thiết bị trực tiếp tại phần mềm Gallagher.

Video mô tả chi tiết giải pháp:

Quý khách vui lòng để lại thông tin tại địa chỉ Email: info@tanbaocorp.vn hoặc Hotline: (028) 5431 4242 để được tư vấn và hỗ trợ.

Tân Bảo Sài Gòn hân hạnh được đón tiếp!