Đầu đọc phát hiện nhiệt độ và nhận diện người mang khẩu trang

Đầu đọc phát hiện nhiệt độ và nhận diện người mang khẩu trang

GIẢI PHÁP NHẬN DẠNG KHUÔN MẶT BẰNG AI GIÚP SÀNG LỌC NHIỆT ĐỘ VÀ PHÁT HIỆN NGƯỜI KHÔNG MANG KHẨU...

GIẢI PHÁP NHẬN DẠNG KHUÔN MẶT BẰNG AI GIÚP SÀNG LỌC NHIỆT ĐỘ VÀ PHÁT HIỆN NGƯỜI KHÔNG MANG KHẨU TRANG

Nhằm hạn chế sự lây lan của dịch Covid-19 giúp các công ty, doanh nghiệp vẫn có thể vận hành tốt nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe cộng đồng. Entrypass với đầu đọc nhận dạng khuôn mặt bằng AI giúp sàng lọc khách hàng, nhân viên những người có thân nhiệt cao hoặc không mang khẩu trang. 

Hệ thống đầu đọc nổi bật với chức năng phát hiện người không mang khẩu trang và đo thân nhiệt. Bạn chỉ được phép cấp quyền truy cập vào ra khi đầu đọc xác nhận mang khẩu trang và thân nhiệt ở ngưỡng cho phép.

Với trường hợp thân nhiệt ở mức cao (bị sốt) bạn sẽ bị hệ thống từ chối quyền truy cập.

Giải pháp có chức năng nhận diện khuôn mặt cao kể cả trong trường hợp mang mắt kính màu…

Ngoài tính năng sàng lọc nhiệt độ và phát hiện người mang khẩu trang, hệ thống còn có chức năng kiểm soát ra vào. Khách của bạn chỉ được phép vào tòa nhà khi được cấp quyền truy cập trên hệ thống và đáp ứng đủ những điều kiện trên.

Giao diện phần mềm quản lý

Phạm vi đo nhiệt độ: 30°C đến 45°C (86°F đến 113°F), độ lệch: ± 0,5°C

Đầu đọc có thể lưu trữ 50.000 khuôn mặt, lưu trữ 100.000 sự kiện. Có tính năng nhận diện khuôn mặt trong môi trường tối với tỷ lệ chính xác lên đến >99%.

Thời gian nhận dạng khuôn mặt  ≤ 0,2 giây. Khoảng cách nhận dạng khuôn mặt: 0,5m ~ 1,5m.

Hệ thống giúp sàng lọc kiểm tra khách và nhân viên cho mục đích kiểm soát an toàn trong mùa dịch Covid-19 như hiện nay.

Thiết bị đầu đọc nhận dạng khuôn mặt có thể nhanh chóng đo thân nhiệt trên bề mặt da và tải thông tin nhiệt độ bất thường lên phần mềm quản lý trung tâm. Giải pháp có thể áp dụng rộng rãi ở những nơi đông người như: xí nghiệp, nhà ga, nhà máy, trường học, công ty, khu công nghiệp, bệnh viện…

Mọi chi tiết về giải pháp Quý khách vui lòng liên hệ với Tân Bảo Sài Gòn theo địa chỉ  Email: info@tanbaocorp.vn hoặc Hotline: (028) 5431 4242 để được tư vấn và hỗ trợ.

Tân Bảo Sài Gòn hân hạnh được đón tiếp!