Camera đếm người giải pháp hoàn hảo cho cửa hàng, siêu thị

Camera đếm người giải pháp hoàn hảo cho cửa hàng, siêu thị

CAMERA ĐẾM NGƯỜI GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO CỬA HÀNG, SIÊU THỊ Làm thế nào để giám sát an ninh...

CAMERA ĐẾM NGƯỜI GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO CỬA HÀNG, SIÊU THỊ

Làm thế nào để giám sát an ninh trong và ngoài các cửa hàng, thống kê chính xác số người ra vào cũng như nắm bắt số lượng người mua hàng thật sự? Giải pháp camera đếm người ứng dụng cho các cửa hàng, siêu thị là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà quản lý trong việc kiểm soát nhân viên, quản lý tốt doanh số.

Sự khác biệt giữa camera đếm người và các loại camera khác?

Ngoài việc giúp quan sát, theo dõi, ghi hình mọi hoạt động trong cửa hàng thì giải pháp Camera đếm người do Tân Bảo Sài Gòn cung cấp sẽ giúp bạn theo dõi tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh đối với các chuỗi hệ thống.  Ưu điểm nổi bật của giải pháp này chính là tính năng âm thanh nổi 3D có độ chính xác lên tới 98%, có thể đếm được trong cả trường hợp 2 người đứng sát nhau hoặc cõng nhau…Việc xuất dữ liệu từ các trình quản lý phân tích cũng rất dễ dàng.

Nguyên lý hoạt động của camera đếm người

Hệ thống camera đếm người ra vào là giải pháp cho phép đo lường số lượng người ra vào tại một khu vực nhất định. Camera sẽ tự động đếm số lượng người chuyển động, ghi lại hình ảnh và lưu lại khi có đối tượng di chuyển thông qua đường ranh giới đã cài đặt ẩn định từ trước. 

Giải pháp camera đếm người ra vào của FootfallCam là giải pháp đếm người lớn nhất trên thế giới được sản xuất tại Anh rất thích hợp với các hệ thống bán lẻ, hệ thống siêu thị, nhà ga, bảo tàng, khu vực sân bay, khu công viên giải trí, công nhân ra vào công trường, doanh trại quân đội kiểm soát lưu lượng ra vào...

Liên hệ với Tân Bảo Sài Gòn theo số Hotline: (028) 5431 4242 hoặc địa chỉ Email: info@tanbaocorp.vn để được tư vấn và hỗ trợ thông tin.ngay hôm nay để được tư vấn, hỗ trợ và cung cấp thêm thông tin về giải pháp camera thông minh này!