Các loại cảm biến khi sử dụng hàng rào an ninh

Các loại cảm biến khi sử dụng hàng rào an ninh

CÁC LOẠI CẢM BIẾN KHI SỬ DỤNG HÀNG RÀO AN NINH Hàng rào an ninh - giải pháp giám sát...

CÁC LOẠI CẢM BIẾN KHI SỬ DỤNG HÀNG RÀO AN NINH

Hàng rào an ninh - giải pháp giám sát an ninh vòng ngoài được thiết kế dựa trên kinh nghiệm hơn 70 năm kết hợp với các tiến bộ công nghệ tạo nên một giải pháp an ninh hiệu quả, an toàn và đáng tin cậy.

Về cơ bản hệ thống hàng rào An ninh điện tử cũng giống như hàng rào xung điện cao áp, nó cung cấp giải pháp an ninh vòng ngoài đáp ứng những yêu cầu quản lý an ninh đặc biệt trên những khu vực rộng lớn.

Hiện tại, chúng tôi cung cấp 2 loại cảm biến chính đó là:

+ Cảm biến độ rung, độ nghiêng Z20

+ Cảm biến trùng võng dây Z10

Các bộ cảm biến độ nhạy cao này được lắp trên hàng rào và sẽ thực hiện đo các tham số dung chấn, độ nghiêng và lực căng của hàng rào để phát hiện ra sự xâm nhập trái phép qua hàng rào an ninh điện tử.

1/ Cảm biến rung động Z20

Khi có người cố ý xâm nhập hoặc chạm vào hàng rào, Cảm biến Z20 sẽ báo động lên phần mềm gửi tin nhắn về thông báo đang có sự xâm nhập tại khu vực đó, từ đó có thể lập tức truy xuất hình ảnh trên Camera để kiểm soát và theo dõi.

2/ Cảm biến trùng dây Z10

Cảm biến này sẽ liên tục đo độ căng dây giúp phát hiện xâm nhập bằng cách leo, cắt hàng rào hay những tình huống xâm nhập chậm. Đây là giải pháp giúp phát hiện thâm nhập vòng ngoài thông minh cực kỳ hiệu quả.

Sự kết hợp giữa hàng rào an ninh xung điện với các bộ cảm biến độ nhạy cao và hệ thống camera an ninh, tất cả tạo nên một hệ thống an ninh vòng ngoài vững chắc, tránh xâm nhập 100%.

Mọi thông tin chi tiết về hàng rào an ninh quý khách vui lòng để lại thông tin tại địa chỉ Email: info@tanbaocorp.vn hoặc Hotline: (028) 5431 4242 để được tư vấn và hỗ trợ thông tin.

Tân Bảo Sài Gòn hân hạnh được đón tiếp!