Tiết kiệm được bao nhiêu điện khi dùng đèn quang năng

Tiết kiệm được bao nhiêu điện khi dùng đèn quang năng

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều sản phẩm có tên gọi là Tiết kiệm điện, bóng đèn...

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều sản phẩm có tên gọi là Tiết kiệm điện, bóng đèn Tiết kiệm điện vv… Tất cả các sản phẩm trên đều vẫn phải sử dụng nguồn năng lượng điện để hoạt động nên hiệu quả tiết kiệm không cao. Tuy nhiên với giải pháp Đèn quang năng do Tân Bảo Sài Gòn cung cấp đèn vẫn có thể chiếu sáng bình thường mà không cần sử dụng năng lượng điện. Vậy sẽ tiết kiệm được bao nhiêu điện khi sử dụng Đèn quang năng?

Trên thực tế ĐÈN QUANG NĂNG sẽ mang lại chi phí tiết kiệm cho chủ đầu tư rất nhiều. Một dẫn chứng cụ thể là 1 nhà xưởng có diện tích 2000m2. Với thời gian làm việc 6 ngày trong tuần tương đương 50h thì diện tích nêu trên cần lắp đặt khoảng 40 bóng đèn cao áp (400W) mới đáp ứng đủ ánh sáng theo tiêu chuẩn.

Lượng điện tiêu thụ trước khi lắp Đèn Quang năng:

  • 40 x 400W (bóng đèn) x 50h x 52 tuần = 41.600kWh

Lượng điện tiêu thụ sau khi lắp Đèn Quang năng:

  • Đèn Sky Tunnels cho 40h = 0kWH ( chỉ tính thời gian 9h làm việc ban ngày )
  • 40 x 400W (bóng đèn) x 10h x 52 tuần = 8,320kWh (10h còn lại thiếu ánh sáng và phải dùng tới đèn chiếu sáng)

Như vậy trung bình 12 tháng sẽ tiết kiệm được ~33,000kWh so với trước đó! Nếu tính bình quân 1.500đ/ kWh, với ~33,000kWh chủ đầu tư sẽ tiết kiệm được >49,5tr tiền điện/12 tháng. Một con số không hề nhỏ trong bối cảnh khó khăn như hiện nay.

Mô hình nhà xưởng sử dụng đèn quang năng Sky Tunnel

Hệ thống đèn quang năng Sky tunnel từng bộ phận được thiết kế kết hợp tạo ra hiệu suất truyền sáng tối đa. Ống kính mái vòm thu nhận ánh sáng kết hợp vật liệu thành ống với độ phản xạ cao 98%, đảm bảo mức ánh sáng ban ngày cao nhất được khuếch tán, bất kể thời gian nào trong năm, hoặc điều kiện bên ngoài.

 Sản phẩm đèn quang năng Sky Tunnel do Tân Bảo Sài Gòn phân phối độc quyền tại Việt Nam đã được các cơ quan quốc tế phê duyệt đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn BBA ở Anh,  NATA  ở Úc, ISO... Sản phẩm Sky Tunnel cung cấp 100% ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng, không lo lắng về cháy nổ, thân thiện với môi trường...

Liên hệ với Tân Bảo Sài Gòn để được tư vấn, thiết kế, lắp đặt - mang giải pháp xanh đến nhà kho, nhà xưởng của bạn ngay hôm nay!