Tại sao cần đèn quang năng Sky Tunnel

Tại sao cần đèn quang năng Sky Tunnel

Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn chiếu sáng tự nhiên, thoải mái, thân thiện với môi trường và...

Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn chiếu sáng tự nhiên, thoải mái, thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng thì hệ thống ánh sáng ban ngày Sky Tunnel chính là giải pháp dành cho bạn.

Với 9 lý do dưới đây tin chắc rằng Sky Tunnel sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu chiếu sáng ban ngày của bạn.

1/ Không sử dụng đèn chiếu sáng thông thường

Thông thường hệ thống chiếu sáng sử dụng mạng lưới điện có thể bị gián đoạn do nhiều yếu tố và chỉ vài phút không có ánh sáng cũng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến các hoạt động. Còn với đèn quang năng Sky Tunnel do sử dụng ánh sáng ban ngày nên khu vực làm việc được chiếu sáng tự nhiên, không bị gián đoạn.

2/ Không mất chi phí hoạt động

Vì cửa sổ trần Sky Tunnel không sử dụng điện để hoạt động, nên sau khi lắp đặt hóa đơn tiền điện của bạn sẽ được giảm một cách đáng kể.

Ví dụ với một nhà xưởng có diện tích 2000m2, thời gian làm việc 6 ngày trong tuần tương đương với 50h thì:

Lượng điện tiêu thụ trước khi lắp Đèn Quang năng

  • 40 x 400W (bóng đèn) x 50h x 52 tuần = 41.600kWh

Lượng điện tiêu thụ sau khi lắp Đèn Quang năng

  • Đèn Sky Tunnels cho 40h = 0kWH ( chỉ tính thời gian 9h làm việc ban ngày )
  • 40 x 400W (bóng đèn) x 10h x 52 tuần = 8,320kWh (10h còn lại thiếu ánh sáng và phải dùng tới đèn chiếu sáng)

Như vậy trung bình 12 tháng sẽ tiết kiệm được ~33,000kWh so với trước đó! Nếu tính bình quân 1.500đ/ kWh, với ~33,000kWh chủ đầu tư sẽ tiết kiệm được >49,5tr tiền điện/12 tháng.

3/ Không tỏa nhiệt trên tòa nhà

Khi lắp đặt đèn quang năng Sky Tunnel sẽ không xảy ra hiện tượng tải nhiệt cho các tòa nhà. Bởi thiết bị này đã được tráng men đôi ở trần và với mái vòm trên tầng mái, nó có hiệu quả làm cho hệ thống ba lớp. Cộng với các thành phần của ống không giữ hoặc truyền nhiệt. Các giải pháp chiếu sáng điện hoặc giếng trời truyền thống có thể làm tăng đáng kể tải nhiệt cho tòa nhà.

4/ Chi phí bảo trì rất thấp

Sau khi lắp đặt Sky Tunnel rất ít khi cần bảo trì. Vì hầu hết các khu vực, các bộ phận mái nhà sẽ tự làm sạch khi trời mưa, nếu mái nhà của bạn có nhiều mảnh vụn từ cây cối...

5/ Tỷ lệ thu lại lợi nhuận so với chi phí ban đầu

Ngoài việc hóa đơn tiền điện giảm thì Sky Tunnel sẽ giúp bạn thu lại chi phí bỏ ra nhanh chóng.

6/ Cải thiện sự thoải mái của người sử dụng

Giảm tải nhiệt và cung cấp các điều kiện thị giác được cải thiện, không bị chói, trong một căn phòng sẽ cải thiện sự thoải mái của người cư ngụ. Tiếp xúc với Ánh sáng ban ngày cũng đã được chứng minh là có tác động tích cực đến sức khỏe và sức khỏe nói chung của chúng ta. Nó làm giảm tỷ lệ mắc SAD (Rối loạn điều chỉnh theo mùa)

 7/ Thời gian bảo hành

Giải pháp đèn quang năng Sky Tunnel này sẽ được nhà sản xuất bảo hành trong khoảng thời gian lên đến 7 năm.

8/ Thân thiện với môi trường

Với việc sử dụng nguồn năng lượng tái tạo tự nhiên - mặt trời sẽ giảm được lượng cacbon thải ra so với hệ thống đèn thông thường.

9/ Kết xuất màu 100%

Ánh sáng tự nhiên giúp bạn nhìn rõ 100% màu sắc. Điều này cho phép nhìn thấy màu sắc thực sự của các thiết kế nội thất của bạn, chứ không phải các màu bị ảnh hưởng thông thường được hiển thị do nhiệt độ màu từ Ánh sáng nhân tạo.