Tác hại của ánh sáng không phù hợp với nhà kho, nhà xưởng

Tác hại của ánh sáng không phù hợp với nhà kho, nhà xưởng

Hệ thống ánh sáng trong nhà xưởng là yếu tố vô cùng quan trọng vì chỉ khi cung cấp đủ...

Hệ thống ánh sáng trong nhà xưởng là yếu tố vô cùng quan trọng vì chỉ khi cung cấp đủ ánh sáng mới có thể đảm bảo được hoạt động sản xuất của nhà máy.

 Việc tiếp xúc với ánh sáng ban ngày tại nơi làm việc có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ, hoạt động thể chất và chất lượng cuộc sống. Có một sự tương quan mạnh mẽ giữa số lượng công nhân viên làm việc dưới ánh sáng mặt trời tự nhiên và tỷ lệ năng suất làm việc. Kết luận của một nghiên cứu đã chỉ ra rằng những cá nhân làm việc với lượng ánh sáng 173% hơn so với bình thường đã ngủ thêm được 46 phút (trung bình) vào ban đêm, dẫn đến giảm các lỗi liên quan đến công việc và tăng chất lượng cuộc sống.

Tác hại của ánh sáng không phù hợp

  • Ánh sáng thấp làm cho người lao động căng thẳng thần kinh, người mệt mỏi, đau đầu, căng mắt, giảm thị lực. Làm việc lâu dài có thể gây cận thị, loạn thị.
  • Ánh sáng quá cao gây chói mắt, tổn thương giác mạc, võng mạc, màng tiếp hợp, có thể gây đục nhân mắt, còn làm môi trường nóng lên, tiêu hao nhiều năng lượng gây thiệt hại đến kinh tế của doanh nghiệp.
  • Ánh sáng không phù hợp ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, đến năng suất lao động và có thể gây tai nạn lao động.

Trong các lĩnh vực công nghiệp làm việc trong môi trường nguy hiểm, đèn rất quan trọng để đảm bảo sự an toàn. Việc sử dụng đèn trong các khu vực như vậy, bao gồm các vị trí trên cao, các vị trí nguy hiểm và không gian hạn chế, được điều chỉnh bởi các tổ chức chính phủ và cơ quan quản lý khác nhau.

Giải pháp cung cấp đủ ánh sáng trong sản xuất

Đèn quang năng Sky Tunnel TM là thiết bị cung cấp nhiều ánh sáng tự nhiên mà không cần sử dụng bất kỳ nguồn năng lượng điện nào. Mỗi thành phần của Sky Tunnel TM được chọn lựa thiết kế, kết hợp với nhau tạo ra hiệu quả tối đa nhất cho việc cung cấp ánh sáng  tự nhiên, dù  trong  điều kiện ánh sáng ít buổi sáng sớm, buổi chiều, mây, mưa...

Ngoài ra, giải pháp này còn giúp cải thiện sự mệt mỏi, tạo sự thoải mái cho người làm việc, tiết kiệm chi phí và không lo lắng về các vấn đề cháy nổ, mất điện.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay theo số Hotline (028) 5431 4242 hoặc địa chỉ Email: info@tanbaocorp.vn để được tư vấn và cung cấp thêm thông tin về giải pháp tiện ích, không sử dụng năng lượng điện này nhé!