So sánh quả cầu thông gió green-vent wind với các sản phẩm khác trên thị trường

So sánh quả cầu thông gió green-vent wind với các sản phẩm khác trên thị trường

Quả cầu thông gió hiện là giải pháp được sử dụng nhiều nhất trong việc làm mát, điều hòa không khí cho nhà kho, nhà xưởng bởi tính hiệu quả và tiết kiệm điện mà nó mang lại

SO SÁNH QUẢ CẦU THÔNG GIÓ GREEN-VENT WIND VỚI CÁC SẢN PHẨM KHÁC TRÊN THỊ TRƯỜNG

Quả cầu thông gió hiện là giải pháp được sử dụng nhiều nhất trong việc làm mát, điều hòa không khí cho nhà kho, nhà xưởng bởi tính hiệu quả và tiết kiệm điện mà nó mang lại. Đầu tư cầu thông gió là sự đầu tư lâu dài bởi dù điều kiện thời tiết như thế nào thì đây cũng là một thiết bị cần thiết cho nhà kho nhà xưởng.

Nguyên lí hoạt động của quả cầu thông gió: 

Quả cầu thông gió hoạt động dựa trên năng lượng gió và nhờ sự đối lưu tự nhiên với sự chênh lệch nhiệt độ trong nhà và ngoài trời, tạo lực xoay tự động và hút không khí nóng trong nhà thông qua lực ly tâm và sự giảm áp, từ đó không khí sạch được liên tục trao đổi. Do đó, quả cầu thông gió là thiết bị lưu thông gió tự nhiên, thân thiện với môi trường.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cầu thông gió với đa dạng kích cỡ và thiết kế cũng như công năng. Tuy nhiên, những sản phẩm này vẫn còn một số hạn chế nhất định. Hiểu được những nhược điểm này, TBSG đã đưa vào thị trường quả cầu thông gió với tên gọi Green-vent Wind khắc phục được hết những nhược điểm của các quả cầu hút gió thông thường.

Đây là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Philipines – nơi hứng chịu hàng chục cơn bão mỗi năm, chính vì thế mà nhà sản xuất luôn đặc biệt chú ý đến độ bền cũng như mức độ chống chọi với thời tiết. Để hiểu hơn về quả cầu thông gió Green-vent Wind của TBSG với các sản phẩm khác trên thị trường mời bạn đọc tham khảo thêm thông tin ở bảng so sánh dưới đây!

   

Đặc điểm

Các loại cầu thông gió thông thường

Quả cầu thông gió      Green-vent Wind

Vật liệu

Inox dễ bị rỉ sét, nhanh hỏng

Hợp kim nhôm siêu bền và nhẹ, độ bền cao, không bị ăn mòn

Thời tiết

Dễ thấm dột, gây tiếng ồn lớn

Hoạt động bất kể thời tiết, kể cả trời mưa lớn,không bị rò rỉ, không gây tiếng ồn

Tốc độ quay

Khi được lắp đặt ở nơi có nhiều bóng râm, khuất gió, quạt sẽ không thể phát huy được hết công năng, khiến cho việc điều hòa bị hạn chế.

Chỉ cần một làn gió nhẹ 10mph thì quạt đã có thể  hoạt động, làm mát xưởng. Công suất tối đa gấp 3 lần quạt gió thông thường

Thiết kế

Cánh quạt thiết kế theo kiểu 2 đầu chụm vào nhau. Ở 2 đầu này lực gió thổi ra yếu nhất cho nên lá cây dễ bị vướng và kẹt lại gây ảnh hưởng đến tốc độ quay của quạt

Thiết kế cánh quạt được xếp thẳng hàng và song song với nhau theo khoảng cách lớn. Kết hợp với quả cầu quay theo chiều kim đồng hồ và hút không khí bên trong đẩy ra bên ngoài, luồng hơi nóng tạo lực đẩy ra khiến nước mưa và lá cây không bị rơi vào bên trong quả cầu.

Độ bền

Tối đa 2 tới 3 năm

Trục quay sử dụng bạc đạn vĩnh cửu nên độ bền rất cao (trên 10 năm)


Thêm một ưu điểm nữa mà hiếm có sản phẩm nào trên thị trường có thể đáp ứng được như Green-vent Wind đó là thời gian bảo hành lên đến 15 năm.

Hình ảnh lấy từ một trận mưa gió mùa 114mm ở Philippines vào ngày 7 tháng 8 năm 2012, với 1/4 lượng mưa trung bình hàng tháng trong 24 giờ. Cầu thông gió vẫn vận hành tốt mà không hề bị rò rỉ nước. 

Một vài thông số của quả cầu thông gió Green-vent Wind:

  • Cấu trúc nhôm và Công nghệ Vane dọc cho hiệu suất cao hơn với tất cả tốc độ gió.
  • Bộ góp góc canh chỉnh rất linh hoạt, quạt thông gió luôn nằm trên một mặt phẳng hoạt động tốt nhất
  • Bản chống nước: Nhôm 5005 H34
  • Vòng bi trên: Vòng bi cầu đôi - BWF30-119Z chịu lực trên, bảo hành 15 năm.
  • Bảo vệ vòng bi thấp hơn: Thép không gỉ 304 chịu lực dưới.

                                                                                    Hình ảnh quả cầu thông gió được lắp đặt tại Bình Dương

Chi tiết mời bạn đọc tham khảo thêm tại: Quả cầu thông gió Green-vent Wind

Mọi thông tin về quả cầu thông gió Quý khách vui lòng liên hệ với Tân Bảo Sài Gòn qua số Hotline: (028) 5431 4242 hoặc địa chỉ Email: info@tanbaocorp.vn để được tư vấn và hỗ trợ thông tin!

Chủ đề liên quan
Có thể bạn sẽ quan tâm

Quả cầu thông gió

Giải pháp không sử dụng điện, công suất gấp 3 lần quạt tròn thông thường

Ưu điểm của tấm lợp Poly trong đèn quang năng

Tấm poly hay còn gọi là tấm polycarbonate là một loại vật liệu bằng nhựa tổng hợp giữa polymer và các nhóm carbonat cho khả năng lấy sáng hiệu quả với độ trong suốt cao, chỉ sau kính. Cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của tấm lợp poly lấy sáng trong bài viết dưới đây nhé!

Lắp đặt quả cầu thông gió tại Bảo Lộc - Lâm Đồng

Thông tin dự án: Địa chỉ lắp đặt: Nhà kho tại Tp. Bảo Lộc, Lâm Đồng Số lượng quạt: 32...

Địa chỉ lắp đặt quả cầu hút gió tại Bình Dương

Việc sử dụng quả cầu thông gió tại Bình Dương và các khu vực khác trên toàn quốc đang dần...