Quả cầu thông gió có hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết ?

Quả cầu thông gió có hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết ?

Quả cầu thông gió có hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết? Nếu bạn đang có ý định...

Quả cầu thông gió có hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết? Nếu bạn đang có ý định trang bị cho nhà kho, nhà xưởng của mình một hệ thống thông gió hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp, lắp đặt Quả cầu thông gió cho các nhà kho, nhà xưởng Tân Bảo Sài Gòn luôn mang đến cho quý khách hàng những giải pháp và sản phẩm chất lượng nhất. Với các sản phẩm thông gió thông thường theo thời gian sẽ bị ăn mòn hoặc gặp trời mưa lớn sẽ bị rò rỉ nước nhưng Quả cầu thông gió Green-vent Wind lại không hề gặp bất kỳ vấn đề nào.

Vì sao nên chọn Green Vent Wind?

- Hoàn toàn sử dụng năng lượng tự nhiên không sử dụng bất kỳ nguồn điện nào.

- Chỉ cần một làn gió nhẹ khoảng 10mph đã có thể thông gió và xả khí ra bên ngoài.

- Công nghệ van mang lại hiệu suất cao hơn với mọi tốc độ gió.

- Công suất tối đa mạnh gấp 3 lần các quạt gió thông thường.

- Độ bền của quả cầu thông gió mà Tân Bảo Sài Gòn mang đến là vĩnh cửu.

Green-vent Wind có hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết?

Các thiết kế của quả cầu thông gió Green – vent – Wind với ưu điểm chống rò rỉ hoặc xâm nhập từ nước cao bạn có thể hoàn toàn an tâm.

Điều này được minh chứng cụ thể trong trận mưa ở Pampanga, Philippines - ngày 7 tháng 8 năm 2012 một trận mưa gió mùa với lượng mưa phổ biến lên đến 144mm, ¼ lượng mưa trung bình hàng tháng trong 24 giờ nhưng sản phẩm quả cầu thông gió Green – vent – Wind vẫn hoạt động bình thường mà không hề xảy ra bất kì sự cố rò rỉ nào.

Một số hình ảnh thi công quả cầu thông gió mà Tân Bảo Sài Gòn đã thực hiện:

Với hơn 22 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và phân phối các sản phẩm năng lượng thay thế tự nhiên trên toàn thế giới, các sản phẩm của SG Eco do Tân Bảo Sài Gòn cung cấp độc quyền tại thị trường Việt Nam luôn làm khách hàng hài lòng về chất lượng và an tâm về mức độ an toàn.

Mọi thông tin về giải pháp Quả cầu thông gió quý khách vui lòng liên hệ với Tân Bảo Sài Gòn theo số Hotline (028) 5431 4242 hoặc địa chỉ Email: info@tanbaocorp.vn để được tư vấn và cung cấp thêm thông tin về giải pháp tiện ích không sử dụng năng lượng điện này nhé!