Quả cầu thông gió giải pháp tối ưu cho nhà kho, nhà xưởng

Quả cầu thông gió giải pháp tối ưu cho nhà kho, nhà xưởng

Quả cầu thông gió là một cụm từ không còn quá xa lạ đối với mọi người nữa nhưng cầu...

Quả cầu thông gió là một cụm từ không còn quá xa lạ đối với mọi người nữa nhưng cầu thông gió chính xác là gì? Trong bài viết này, Tân Bảo Sài Gòn sẽ gửi đến bạn một vài thông tin bổ ích liên quan đến sản phẩm này.

Quả cầu thông gió là gì?

Quả cầu thông gió là sản phẩm giúp lưu chuyển không khí bên trong và bên ngoài. Bằng cách này, không khí tù đọng sẽ được đưa ra bên ngoài và những luồng không khí sạch sẽ đưa vào. Thông thường, quả cầu thông gió sẽ được sử dụng tại những nơi mà không khí không thể tự lưu chuyển.

Tác dụng của quả cầu thông gió

  • Tăng cường không khí tuần hoàn: Việc không khí tù đọng trong các khu vực như nhà kho, nhà xưởng sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Quả cầu thông gió giúp lưu thông không khí trong nhà, đảm bảo các không khí tù đọng được đẩy đi thường xuyên, tăng lượng oxy trong các khu vực.
  • Giảm thiểu nguy cơ ô nhiễm: Sự thải khí và các hóa chất độc hại trong nhà kho, nhà xưởng làm không khí bị tắc nghẽn gây tồn đọng . Việc sử dụng quả cầu thông gió sẽ giúp không khí trong lành hơn.
  • Giảm độ ẩm mốc: Môi trường ẩm cao trong nhà tắm sẽ làm gia tăng nấm mốc và vi khuẩn. Cầu thông gió được lắp đặt trong nhà kho, nhà xưởng sẽ hút bỏ hơi ẩm, đồng thời loại bỏ các mùi hôi khó chịu để không khí trở nên trong sạch hơn.

Với những lợi ích như trên có thể thấy cầu thông gió là thiết bị không thể thiếu trong nhà kho, nhà xưởng của bạn. Hiện nay, tại Việt Nam Tân Bảo Sài Gòn là đơn vị chuyên tư vấn, cung cấp và lắp đặt quả cầu thông gió cho nhà xưởng, nhà kho tạo môi trường làm việc mát mẻ, thông thoáng cho nhà xưởng với đủ loại quạt và công suất lớn nhỏ. 

Mọi thông tin về giải pháp quả cầu thông gió quý khách vui lòng liên hệ với Tân Bảo Sài Gòn theo số Hotline (028) 5431 4242 hoặc địa chỉ Email: info@tanbaocorp.vn để được tư vấn và cung cấp thêm thông tin về giải pháp tiện ích không sử dụng năng lượng điện này nhé!

Tham khảo thêm:

https://tanbaocorp.websitechuan.com/linh-vuc-hoat-dong/den-quang-nang-quat-thong-gio/quat-thong-gio/quat-thong-gio.html