Nguyên lý hoạt động đèn quang năng

Nguyên lý hoạt động đèn quang năng

Nguyên lý hoạt động đèn quang năng tuy đơn giản nhưng đảm bảo độ an toàn cao. Không những thế...

Nguyên lý hoạt động đèn quang năng tuy đơn giản nhưng đảm bảo độ an toàn cao. Không những thế còn tiết kiệm chi phí giải quyết được nguy cơ khủng hoảng nguồn năng lượng điện, góp phần bảo vệ môi trường sống. Thiết bị đèn quang năng này được lắp đặt trên mái nhà, Tân Bảo Sài Gòn sẽ lắp một tấm kính hoặc có thể là mica tùy theo ý muốn của bạn, sau đó một ống dẫn sáng nối với đèn sẽ được lắp từ trên mái xuống.

Về mặt nguyên lý hoạt động

  1. Ánh sáng Mặt trời đi qua vỏ che của Đèn quang năng Sky Tunnel. Vỏ chụp với chức năng chống tia UV, chịu va đập cao, chất liệu Acrylic cho phép ánh sáng đi qua và khuếch tán mạnh trước khi đi vào ống dẫn sáng.
  2. Ánh sáng sẽ khúc xạ bên trong ống dẫn sáng như những tấm gương. Ánh sáng mặt trời sẽ đi xuống phía dưới qua ống dẫn sáng, kết nối từ mái xuống trần nhà. Chức năng khúc xạ cường độ cao bên trong ống dẫn sáng sẽ khuếch tán mạnh mọi ánh sáng thậm chí trong điều kiện cường độ ánh sáng mặt trời xuống thấp như: sáng sớm, chiều muộn và trong lúc mưa bão… 
  3. Choá Đèn có chức năng tán xạ ánh sáng tới mọi nơi trong phòng. Ánh sáng sau khi được khúc xạ bên trong ống dẫn sáng và được lọc qua 2 lớp lọc được thiết kế đặc biệt để tăng cường độ sáng trong phòng. 
 

Mô hình mô tả ánh sáng đi qua ống dẫn sáng

Những ứng dụng thực tế được lắp đặt tại Việt Nam

Bên trong phân xưởng sản xuất của nhà máy ABB Văn Điển

Bên trong phân xưởng sản xuất của nhà máy Cty TNHH ANOVA Vietnam.

Đèn quang năng này rất thích hợp cho việc lắp đặt ở những nơi cần cung cấp ánh sáng thường xuyên như khu vực nhà kho, nhà xưởng...Với ưu điểm dễ dàng lắp đặt, không tốn chi phí điện từ 8 – 10 giờ/ngày, không lo lắng về các vấn để cháy nổ, chập điện đảm bảo an toàn cho con người và tài sản, thân thiện với môi trường. 

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ thêm thông tin về giải pháp đèn chiếu sáng không dùng điện này!