Giải pháp đèn chiếu sáng không dùng điện

Giải pháp đèn chiếu sáng không dùng điện

Việc sử dụng nguồn năng lượng mặt trời thay thế cho nguồn điện không những giúp tiết kiệm, không tiêu...

Việc sử dụng nguồn năng lượng mặt trời thay thế cho nguồn điện không những giúp tiết kiệm, không tiêu tốn tiền điện mà còn góp phần bảo vệ môi trường. Đặc biệt với khu vực nhà kho, nhà xưởng vì luôn phải đảm bảo ánh sáng 24/24 nên việc tiêu tốn tiền điện hàng tháng là rất nhiều. Chính vì thế mà giải pháp đèn chiếu sáng không dùng điện với tên gọi đèn quang năng Sky Tunnel đang dần trở thành xu thế tất yếu trong cuộc sống hiên đại.

Thiết bị đèn quang năng này được lắp đặt trên mái nhà, Tân Bảo Sài Gòn sẽ lắp một tấm kính hoặc có thể là mica tùy theo ý muốn của bạn, sau đó một ống dẫn sáng nối với đèn sẽ được lắp từ trên mái xuống.

Mái vòm với chất liệu Acrylic (polycarbonate) sẽ giúp ánh sáng mặt trời truyền qua 93% và đồng thời ngăn tia UV – tác nhân xấu gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Lớp thứ 2 sau mái vòm có chức năng ngăn nhiệt lúc trời nóng và ngăn nước lúc trời mưa.

Ống phản xạ được tạo bởi lớp MIRO-SILVER® của Đức được đăng ký bản quyền với độ phản xạ 98% , chống cháy giúp phản xạ ánh sáng, hướng ánh sáng đến khu vực cần chiếu sáng.

Hệ thống ống dẫn sáng gồm 2 loại chính là ống cứng và ống mềm với nhiều kích thước khác nhau khách hàng có thể tùy chọn theo nhu cầu của mình.

- Rigid (Ống cứng) được làm từ bạc Alanod Miro® nhập khẩu từ Đức với lớp nhôm phản xạ, có độ dày 0.5mm , độ phản chiếu lên đến 98%, rất dễ dàng lắp đặt.

- Flexible (Ống mềm) có lớp phủ nhôm, độ dày 64 micro, độ phản chiếu 86% đặc biệt khả năng chống cháy cao. Lắp đặt được ở những không gian cần có trần, tính linh hoạt cao và lắp đặt nhanh.

Bộ phận khuếch tán ánh sáng với lớp kính (Acrylic) ngăn tia UV, giúp phân tán ánh sáng đồng đều ra xung quanh...

Đèn quang năng này rất thích hợp cho việc lắp đặt ở những nơi cần cung cấp ánh sáng thường xuyên như khu vực nhà kho, nhà xưởng...Với ưu điểm dễ dàng lắp đặt, không tốn chi phi điện từ 8 – 10 giờ/ngày, không lo lắng về các vấn để cháy nổ, chập điện đảm bảo an toàn cho con người và tài sản, thân thiện với môi trường.

Tân Bảo Sài Gòn là đơn vị chuyên cung cấp đèn quang năng uy tín và đảm bảo an toàn chất lượng. Tính đến thời điểm hiện tại chúng tôi đã và đang tư vấn thiết kế, cung cấp và lắp đặt đèn quang năng cho rất nhiều nhà kho, nhà xưởng ở Việt Nam có thể kể đến như VEDEXIM Hậu Giang, nhà máy bao bì Long An,  nhà máy AnoVa...

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ thêm thông tin về giải pháp đèn chiếu sáng không dùng điện này.

Tham khảo thêm:

Cấu tạo đèn quang năng

Câu hỏi thường gặp về đèn quang năng