Điểm nổi trội của sản phẩm quả cầu thông gió Green-vent Wind

Điểm nổi trội của sản phẩm quả cầu thông gió Green-vent Wind

Quả cầu hút gió là sản phẩm ngày càng được nhiều chủ nhà kho, nhà xưởng lắp đặt bởi tính...

Quả cầu hút gió là sản phẩm ngày càng được nhiều chủ nhà kho, nhà xưởng lắp đặt bởi tính tiện dụng, an toàn cũng như không tiêu tốn tiền điện chi trả hàng tháng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm thông gió, vậy đâu là điểm nổi bật của quả cầu thông gió Green-vent Wind của Tân Bảo Sài Gòn so với các sản phẩm khác? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Lợi ích khi sử dụng quả cầu thông gió

  • Tăng cường không khí tuần hoàn: Việc không khí tù đọng trong các khu vực như nhà kho, nhà xưởng sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Quả cầu thông gió giúp lưu thông không khí trong nhà, đảm bảo các không khí tù đọng được đẩy đi thường xuyên, tăng lượng oxy trong các khu vực.
  • Giảm thiểu nguy cơ ô nhiễm: Sự thải khí và các hóa chất độc hại trong nhà kho, nhà xưởng làm không khí bị tắc nghẽn gây tồn đọng . Việc sử dụng quả cầu thông gió sẽ giúp không khí trong lành hơn.
  • Giảm độ ẩm mốc: Môi trường ẩm cao sẽ làm gia tăng nấm mốc và vi khuẩn gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Quả cầu thông gió được lắp đặt trong nhà kho, nhà xưởng sẽ hút bỏ hơi ẩm, đồng thời loại bỏ các mùi hôi khó chịu để không khí trở nên trong sạch hơn.

Điểm nổi trội sản phẩm cầu thông gió do Tân Bảo Sài Gòn cung cấp

Quả cầu thông gió sử dụng năng lượng tự nhiên giúp điều hòa không khí trong nhà kho, nhà xưởng một cách thường xuyên tạo môi trường thông thoáng. Công nghệ van cho hiệu suất cao hơn với mọi tốc độ gió. Công suất tối đa gấp 3 lần so với các quả cầu thông thường.

Giải pháp do chúng tôi cung cấp có độ bền vĩnh cửu, chịu được sức gió mạnh và thời tiết bất lợi. Bên trong và bên ngoài nhà kho, nhà xưởng luôn từ 8 – 10oC  sau khi lắp đặt. Chỉ cần một làn gió nhẹ khoảng 10mph là đã có thể thông gió và xả khí.

Khi sử dụng sản phẩm cầu thông gió từ Tân Bảo Sài Gòn bạn sẽ được bảo hành toàn bộ giải pháp cũng như thiết bị trong vòng 15 năm. Mọi thông tin về giải pháp Quý khách vui lòng liên hệ với Tân Bảo Sài Gòn theo số Hotline (028) 5431 4242 hoặc địa chỉ Email: info@tanbaocorp.vn để được tư vấn và cung cấp thêm thông tin về giải pháp tiện ích không sử dụng năng lượng điện này nhé!