Đèn quang năng cho nhà kho
Yêu cầu chung của nhà kho là phải đảm bảo tính an toàn, phân biệt rõ ràng hàng hóa sản phẩm và đặc biệt là tiết kiệm điện

Nhà kho là nơi chứa và lưu trữ hàng hóa nên thường có không gian rộng lớn tùy ngành hàng mà sẽ có những loại kho chuyên dụng như ngành thực phẩm; sân bay, bến xe…tuy nhiên có một đặc điểm chung là luôn cần được cung cấp đầy đủ ánh sáng.

Yêu cầu chung của nhà kho là phải đảm bảo tính an toàn, phân biệt rõ ràng hàng hóa sản phẩm và đặc biệt là tiết kiệm điện. Chính vì vậy việc lựa chọn đèn quang năng chiếu sáng trong nhà kho là một giải pháp vô cùng hiệu quả.

Đèn nhà kho tiết kiệm điện là gì?

Đèn nhà kho tiết kiệm điện là loại đèn quang năng cung cấp ánh sáng tự nhiên mà không cần bất kỳ nguồn năng lượng điện nào. Mỗi thành phần của đèn quang năng Sky Tunnel TM được  chọn lựa thiết  kế,  kết hợp với nhau tạo  ra hiệu quả  tối đa  nhất cho việc cung cấp ánh sáng  tự nhiên, dù  trong  điều kiện ánh sáng  ít buổi sáng sớm, buổi chiều, mây, mưa... Từng bộ phận được thiết kế kết hợp tạo ra hiệu suất truyền sáng tối đa, Ống kính mái vòm thu nhận ánh sáng kết hợp vật liệu thành ống với độ phản xạ cao 98%, đảm bảo mức ánh sáng ban ngày cao nhất được khuếch tán, bất kể thời gian nào trong năm, hoặc điều kiện bên ngoài.

Đèn quang năng cho nhà kho là sản phẩm ra đời với sự áp dụng của những công nghệ kỹ thuật tiên tiến và hiện đại với dây chuyền sản xuất nghiêm ngặc tạo ra đèn quang năng với những ưu điểm và công dụng vượt trội so với những sản phẩm chiếu sáng khác.

Những loại đèn chiếu sáng thông thường với mức độ và phạm vi chiếu sáng eo hẹp nên buộc chủ kho phải lắp đặt đèn với số lượng khá nhiều. vì thế mà lượng điện năng tiêu thụ tăng cao gây tốn kém chi phí. Tuy nhiên với đèn quang năng Sky Tunnel TM vối ưu điểm sử dụng ánh sáng tự nhiên mà không hề sử dụng bất kì nguồn năng lượng điện nào sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Đặc điểm nổi bật của đèn quang năng Sky Tunnel TM

_ Thiết kế bắt mắt, kết cấu chắc chắn và đặc biệt là có khả năng chống va đập tốt rất thích hợp cho môi trường nhà kho.

_ Độ chiếu sáng hoàn hảo, phân tán đồng đều đảm bảo cung cấp đầy đủ lượng ánh sáng cần thiết cho việc kiếm tra, phân loại hàng hóa.

_Không có tình trạng chớp nháy như các loại đèn thông thường khác, không làm mỏi mắt, không gây ảnh hưởng đến thị giác.

_Cải thiện sự tập trung, giảm mệt mỏi. Tăng năng suất làm việc

_ Không phát ra tia hồng ngoại hay tử ngoại nên rất an toàn cho người dùng.

_ Tiết kiệm điện năng vượt trội hơn hẳn các loại đèn chiếu sáng truyền thống

_ Không lo về cháy nổ, mất điện đảm bảo an toàn, tạo năng suất công việc.

Các sản phẩm đèn quang năng do Tân Bảo Sài Gòn cung cấp luôn đảm bảo chất lượng, an toàn tuyệt đối đặc biệt thời gian bảo hành lên đến 7 năm. Sản phẩm đã được các cơ quan quốc tế như BBA ở Anh,  NATA  ở Úc, ISO…kiểm duyệt. Giải pháp này đã được chúng tôi tư vấn thiết kế, cung cấp và lắp đặt đèn quang năng cho các nhà máy, nhà xưởng tại Việt Nam như: nhà máy bao bì Long An, nhà máy AnoVa…

Tân Bảo Sài Gòn – mang giải pháp xanh đến nhà kho của bạn!

Liên hệ ngay với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn, hỗ  trợ và lắp đặt thiết bị chiếu sáng cho nhà kho.

Thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng tham khảo tại: https://tanbaocorp.websitechuan.com/linh-vuc-hoat-dong/den-quang-nang-quat-thong-gio/den-quang-nang/den-quang-nang.html