Cách lắp đặt quả cầu thông gió Green-vent Wind

Cách lắp đặt quả cầu thông gió Green-vent Wind

Hiện nay quả cầu thông gió có rất nhiều loại nhưng chủ yếu được sử dụng với 2 mục đích...

Hiện nay quả cầu thông gió có rất nhiều loại nhưng chủ yếu được sử dụng với 2 mục đích chính:    

+ Thông gió cho khu vực nhà bếp, nhà vệ sinh

+ Thông gió cho khu vực nhà kho, nhà xưởng

Ở khu vực nhà xưởng hiện nay thường sử dụng những quả cầu hút gió, tuy nhiên nhiều người cho rằng hiệu suất hút gió của những quả cầu này không cao, theo thời gian sẽ bị rỉ sét, trời mưa dễ bị dột. Vậy giải pháp quả cầu thông gió GREEN-VENT WIND có giải quyết được những vấn đề trên hay không? Và có khác gì so với các loại cầu khác trên thị trường? Mời mọi người tham khảo thêm ở bài viết này nhé!

1/ Vị trí lắp đặt

Quả cầu thông gió thông thường được lắp đặt tại các khu vực như nhà bếp, nhà vệ sinh với kích thước nhỏ chủ yếu được sử dụng nhằm mục đích thông gió ở những khu vực có diện tích hẹp. Cầu thông gió Green-vent Wind thích hợp cho những khu vực có diện tích rộng như nhà máy, nhà xưởng và thường được lắp đặt trên mái nhà xưởng.

2/ Cách lắp đặt

Quả cầu thông gió thông thường được lắp bằng cách cắt một lỗ trên cửa kính hoặc trên tường vừa với quạt trước khi lắp.

Hệ thống thông gió truyền thống thường được lắp đặt ở những vị trí bên trong không gian làm việc, làm mất diện tích sản xuất. Tuy nhiên với quả cầu Green-vent Wind chỉ cần lắp đặt trên mái, hệ thống thông gió sẽ kết hợp với làm mát tạo một môi trường làm việc thoải mái và trong lành. Giải pháp nổi bật với ưu điểm nổi bật là chống rò rỉ hoặc xâm nhập từ nước cao.

3/ Điểm khác biệt của quả cầu thông gió Green-vent Wind

  • Hoàn toàn sử dụng năng lượng tự nhiên không sử dụng bất kỳ nguồn điện nào.
  • Chỉ cần một làn gió nhẹ khoảng 10mph đã có thể thông gió và xả khí ra bên ngoài.
  • Công nghệ van mang lại hiệu suất cao hơn với mọi tốc độ gió.
  • Công suất tối đa mạnh gấp 3 lần các quạt gió thông thường.
  • Hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết, không bị rò rỉ. 

4/ Chính sách bảo hành

Green-vent Wind được Tân Bảo Sài Gòn phân phối độc quyền tại Việt Nam với chính sách bảo hành lên đến 15 năm cho toàn bộ giải pháp/ thiết bị và độ bền sản phẩm là vĩnh cửu.

Mọi thông tin về giải pháp cầu thông gió, quý khách vui lòng liên hệ với Tân Bảo Sài Gòn theo số Hotline (028) 5431 4242 hoặc địa chỉ Email: info@tanbaocorp.vn để được tư vấn và cung cấp thêm thông tin về giải pháp tiện ích không sử dụng năng lượng điện này nhé!