4 lý do nên lắp quả cầu thông gió

4 lý do nên lắp quả cầu thông gió

Quả cầu thông gió nhà xưởng là sản phẩm được thiết kế để hút hoặc thổi gió trong ngành công...

Quả cầu thông gió nhà xưởng là sản phẩm được thiết kế để hút hoặc thổi gió trong ngành công nghiệp. Sản phẩm dùng cho nhà xưởng có nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau với lưu lượng gió và công suất đa dạng để mọi người lựa chọn phù hợp với không gian, mục đích, ngành nghề của mình.Vậy quả cầu thông gió có thật sự cần thiết cho nhà kho, nhà xưởng của bạn?

4 Lý do nên lắp quả cầu thông gió

1/ Đảm bảo sức khỏe của người lao động

Do đặc thù công việc nên nhà xưởng là nơi có rất nhiều bụi bẩn, tạp chất. Đặc biệt là tình trạng khí thải có trong khói, gas… bị rỏ rỉ ra bên ngoài làm ảnh hưởng không ít tới sức khỏe của công nhân và cơ sở hạ tầng tại nhà xưởng. Đối với các nhà xưởng sản xuất xi mạ, hóa chất hay đồ dùng điện tử thì sức khỏe của công nhân bị ảnh hưởng là điều dĩ nhiên.

Điều kiện làm việc không tốt thì công nhân cũng sẽ không ở lại nhà xưởng. Do đó trang bị quả cầu thông gió là điều tất yếu đối với nhiều nhà xưởng, sẽ thu hút được nhân lực tốt nhiều hơn. Hơn nữa, nhân lực sẽ có môi trường thoải mái và tập trung vào làm việc, chỉ quan tâm đến công việc mà không bị xao lãng vào việc khác.

Nhân lực hoạt động hiệu quả, có sức khỏe tốt sẽ tạo được nhiều sản phẩm cho nhà xưởng hơn, làm việc hiệu quả, năng suất cực cao. Vì môi trường làm việc cũng là yếu tố tiên quyết để công nhân lựa chọn nhà xưởng.

2/ Tránh ẩm mốc, ảnh hưởng đến hàng hóa

Nếu nhà xưởng không được thông thoáng, độ ẩm luôn vượt mức thì thực sự các máy móc, hàng hóa cũng sẽ nhanh chóng bị hỏng. Hàng hóa bị hỏng sẽ mất rất nhiều chi phí hơn nữa nếu không cẩn thận sẽ làm mất uy tín của nhà xưởng đối với khách hàng, mất niềm tin của khách hàng vào sản phẩm.

Những nhà xưởng liên quan đến thủy sản, thức phẩm… thì độ ẩm cực kỳ cao. Thêm vào đó nếu môi trường làm việc khắc nghiệt (nhiệt độ cao,nhiều bụi bẩn...) cũng sẽ ảnh hưởng đến hàng hóa. Chính vì thế việc lắp đặt quả cầu thông gió sẽ tạo môi trường thông thoáng, lọc bỏ bụi bẩn, cấp không khí tươi cho công nhân làm việc.

3/ Chi phí

 Có nhiều lựa chọn làm mát khác nhau cho xưởng nhưng lắp đặt quả cầu thông gió cho nhà xưởng là giải pháp đơn giản nhất, ít tốn kém nhất. Quả cầu thông gió hoạt động với công suất lớn, hoạt động thông gió liên tục rất phù hợp cho các nhà xưởng.

So với việc sử dụng quạt treo tường hay quạt phun sương thì quả cầu thông gió tiết kiệm hơn nhiều. Nhưng quạt treo tường hay quạt phun sương sẽ không hoạt động liên tục, lưu thông không khí một cách tối ưu nhất cho không gian rộng rãi như nhà xưởng được. Nếu được thì phải cần rất nhiều quạt treo ở nhiều vị trí, tốn nhiều diện tích trong nhà xưởng và mất một khoản khá lớn cho tiền điện.

4/ Tuổi thọ và độ bền sản phẩm

Các sản phẩm quả cầu thông gió do Tân Bảo Sài Gòn cung cấp được bảo hành 15 năm, độ bền sản phẩm là vĩnh cửu. Quả cầu thông gió thực sự mang lại nhiều lợi ích cho nhà xưởng về cả vật chất và tinh thần. Quả cầu thông gió tuy là yếu tố nhỏ nhưng sẽ giúp cho nhà xưởng phát triển về lâu về dài. Lợi ích của quả cầu thông gió rất đáng để bạn đầu tư vào.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay theo số Hotline (028) 5431 4242 hoặc địa chỉ Email: info@tanbaocorp.vn để được tư vấn và cung cấp thêm thông tin về giải pháp tiện ích, không sử dụng năng lượng điện này nhé!