TÂN BẢO SÀI GÒN THỰC NGHIỆM CÙNG GALLAGHER TẠI SRI LANKA

TÂN BẢO SÀI GÒN THỰC NGHIỆM CÙNG GALLAGHER TẠI SRI LANKA

 Cuối tháng 7 vừa qua Team AMS Tân Bảo Sài Gòn đã cùng các nhà phân phối của Gallagher đến...

 Cuối tháng 7 vừa qua Team AMS Tân Bảo Sài Gòn đã cùng các nhà phân phối của Gallagher đến từ khắp các quốc gia Châu Á như: Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản, Indonesia, Nepan, Ấn Độ… thực hiện một chuyến thực nghiệm tại Sri Lanka do tập đoàn Gallagher chủ trì.

Hơn 7 giờ bay từ Việt Nam đến Sri Lanka, một đất nước với thiên nhiên và các loài động vật còn hoang dã đang được bảo tồn. Chính vì đặc trưng này nên Tập Đoàn Gallagher đã chọn đất nước này làm nơi Hội Thảo và Thực Nghiệm cho các nhà phân phối độc quyền của mình từ khắp các nước Châu Á.

Chủ đề Hội Thảo của năm nay là bảo tồn Voi, loài động vật hoang dã thông minh và số lượng đàn hoang dã còn khá nhiều tại Sri Lanka.  Trải qua 6 ngày giao lưu, học hỏi và thực nghiệm tại rừng quốc gia của Sri Lanka cùng đại diện các nước và tập đoàn Gallagher, các thành viên của Team AMS Tân Bảo Sài Gòn đã lưu lại cho mình những kiến thức bổ ích và kỹ năng mới để áp dụng tại Việt Nam.

Mở đầu ngày hội thảo đầu tiên, thật hãnh diện khi nhà phân phối độc quyền của Gallagher đến từ Việt Nam là Tổng Giám Đốc công ty Tân Bảo Sài Gòn được mời thuyết trình và giới thiệu về thành quả của mình tại Việt Nam trong một năm qua.

Sự thành công trong một năm qua của Tân Bảo Sài Gòn trong thi công các khu Safari bảo tồn động vật hoang dã trên khắp đất nước Việt Nam là điểm nổi bật trong đề tài này. Các nước bạn thật sự thích thú với kỹ thuật cũng như sự chuyên nghiệp của Tân Bảo Sài Gòn khi thiết kế hàng rào xung điện cho các khu Safari thật chuyên nghiệp và hiệu quả.

Chúng tôi cũng không quên cập nhật những kiến thức mới, sản phẩm mới của các nước bạn và nhà sản xuất Gallagher để mang về Việt Nam.

Những quyển catalogue cập nhật hàng loạt thiết bị và sản phẩm mới, thực tiễn hơn, hiệu quả tối ưu hơn.

Không chỉ catalogue, nhà sản xuất còn giới thiệu rất nhiều thiết bị được cải tiến mới.

Những ngày tiếp theo, Tân Bảo Sài Gòn được thực nghiệm tại vườn quốc gia của Sri Lanka, chúng tôi được tham quan cách họ làm hàng rào xung điện để ngăn Voi đến gần cuộc sống của người dân và để bảo vệ Voi khỏi sự tấn công của con người, từ đó chúng tôi có cách nhìn tổng quan và rút kinh nghiệm cho các dự án bảo tồn Voi sắp tới của Việt Nam.

Voi hoang dã là loài động vật rất thông minh, với hàng rào xung điện như nước chủ nhà Sri Lanka đang áp dụng, Tân Bảo Sài Gòn nhận thấy một điều: sau những lần chạm phải hàng rào lần đầu tiên, Voi sẽ tự mình rút kinh nghiệm và tìm cách khác để phá hàng rào và vượt qua mà không sợ bị xung điện giật. Video bên dưới là minh chứng cho sự thông minh và phá phách của Voi khi tìm cách vượt qua hàng rào xung điện để vào các vườn rau màu của người dân:

Video này là cái mà nhà sản xuất muốn các nhà phân phối đến từ Châu Á trải nghiệm thực tế và đưa ra thiết kế để cùng nước chủ nhà Sri Lanka cải tạo lại hàng rào xung điện hiện tại, đảm bảo 100% Voi hoang dã không thể vượt qua được.

Từ đó, Tân Bảo Sài Gòn cũng nhìn thấy, hiện trạng ở Việt Nam cũng có các khu vực bị Voi rừng phá hoại nông sản của người dân như: Dak Lak, Đồng Nai… gây ra mẫu thuẫn giữa Voi và Người mà chúng ta chưa có cách ngăn chặn triệt để. Sau chuyến đi từ Sri Lanka, chúng tôi đã nắm bắt được đặc tính thông minh của Voi, cách thức Voi sẽ phá hàng rào như thế nào, từ đó Tân Bảo Sài Gòn đã có một chiến lược mới, một thiết kế với các thiết bị hiện đại nhất của Gallagher vừa ra mắt thị trường. Đảm bảo đời sống của Voi ở môi trường hoang dã sẽ không bị con người xâm hại và Voi cũng vậy, sẽ không dám tấn công hàng rào xung điện do Tân Bảo Sài Gòn thiết kế, cung cấp và lắp đặt để vào các vườn nông sản của người dân.

Một số hình Ảnh về hàng rào xung điện bảo tồn Voi tại Sri Lanka mà đoàn thực nghiệm cùng Gallagher đã đến xem và học hỏi:

Cổng ra vào khu bảo tồn làm bằng cổng lò xo của nhà sản xuất Gallagher

Loại trụ đỡ dây hàng rào mới của Gallagher được áp dụng và cải tiến để ngăn Voi phá 

Bộ phát xung, cầu dao, hệ thống báo động được lắp trong nhà xây bằng tường gạch, đảm bảo mưa nắng của môi trường khắc nghiệt tại Sri Lanka. Và họ sử dụng năng lượng mặt trời để cấp nguồn cho bộ phát xung tại nơi giữa rừng hoang dã.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết cho dự án bảo tồn sắp đến của bạn.