Cấu tạo bẫy diệt chuột

Cấu tạo bẫy diệt chuột

15/02/2023
0
Với thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn, dễ lắp đặt, sử dụng mồi nhử an toàn với con người và vật nuôi.

Với thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn, dễ lắp đặt, sử dụng mồi nhử an toàn với con người và vật nuôi. Bẫy chuột thông minh có thể tự động thiết lập lại sau mỗi lần chuột dính bẫy. Cùng Tân Bảo Sài Gòn tìm hiểu một bộ bẫy chuột 4.0 sẽ có cấu tạo như thế nào nhé!Sản phẩm được Tân Bảo Sài Gòn nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand.  Một bộ bẫy chuột gồm 6 thành phần chính:

Giá treo bẫy:  Giúp cố định bẫy. Dễ dàng vặn vào cây, trụ ngoài trời hoặc khung gỗ trong nhà.

Giá nằm: Dễ dàng di chuyển, giúp giữ bẫy được cố định tại những khu vực dốc. Chỉ cần nhấc khay ra đã có thể dễ dàng xử lý chuột chết.

Mũ thông minh: Thiết bị này sẽ kết nối với ứng dụng Goodnature trên điện thoại và phát ra các thông báo trong phạm vi Bluetooth 30m, bao gồm cả thông báo bảo trì.

Ống đựng khí CO2: Được làm bằng thép tái chế. Cung cấp năng lượng cho bu-lông cố định bên trong bẫy, cho phép tự động thiết lập lại. Hệ thống tạo ra 25kg lực với mỗi lần tiêu diệt. Máy bơm bơ hạt tự động: Không chứa độc tố tạo hấp dẫn thu hút chuột. An toàn cho con người và động vật.Thẻ đặt bẫy: Thẻ đặt bẫy giúp tìm vị trí tốt nhất để thiết lập bẫy. Bẻ đôi tấm thẻ và đặt ở những vị trí có chuột. Thẻ có chức năng thu hút và cho chuột làm quen với nguồn thức ăn, có khả năng chống nước.

 

                                                                                          Bẫy chuột hoàn chỉnh

 

Một số hình ảnh thực tế của bẫy chuột:

    

  
Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ với Tân Bảo Sài Gòn qua số Hotline: (028) 5431 4242 hoặc địa chỉ Email: info@tanbaocorp.vn để được tư vấn và hỗ trợ thông tin.