Tổng kết Hội chợ Sâm Ngọc Linh tại Tu Mơ Rông, KonTum

Tổng kết Hội chợ Sâm Ngọc Linh tại Tu Mơ Rông, KonTum

TBSG tham gia phiên chợ Sâm Ngọc Linh

Diễn ra trong 4 ngày (06 – 09/02)  Phiên chợ Sâm Ngọc Linh, các dược liệu khác gắn với du lịch lần 2 năm 2023 đã chính thức khép lại với nhiều dấu ấn đáng nhớ. Tân Bảo Sài Gòn xin chân thành cảm ơn các đơn vị, tổ chức và đặc biệt là UBND huyện Tu Mơ Rông đã tạo điều kiện và hỗ trợ cho đơn vị tham gia chương trình. 

Đến với Hội chợ Sâm Ngọc Linh lần này, Tân Bảo Sài Gòn đã đem đến giải pháp Hàng rào xung điện bảo vệ vườn sâm Ngọc Linh một cách hiệu quả và an toàn. Đây là giải pháp thay thế cho các kiểu hàng rào truyền thống. Điểm nổi bật của giải pháp là việc sử dụng xung điện thay vì sốc điện với chu kỳ 1.5s/lần nên sẽ không gây chết người. 

Một số hình ảnh từ Phiên chợ sâm Ngọc Linh:

Gian hàng của Tân Bảo Sài Gòn được rất nhiều khách hàng hàng đến tham quan và trải nghiệm:

Khi có người cố tình sâm nhập, cắt dây hoặc dùng vật gì đó làm sụt áp trên đường dây thì thiết bị Alarm System sẽ phát báo động bằng còi hú và đèn. Những thiết bị này đã được tích hợp sẵn và được lắp đặt tại nơi đặt bộ phát xung.


Đến với phiên chợ sâm lần này, các chủ vườn sâm rất quan tâm đến giải pháp và đưa ra rất nhiều câu hỏi liên quan đến việc sử dụng nguồn điện. Vì do đặc tính của các vườn sâm thường xa nguồn điện nên ngoài sử dụng điện 220V để cấp nguồn cho bộ phát xung, quý khách có thể sử dụng bình ăc-quy, solar hoặc máy phát điện từ turbin.

Ngoài ra, tính an toàn cũng là vấn đề được các chủ vườn quan tâm. Với mô hình lắp đặt tại hội chợ đã có khách hàng trải nghiệm chạm tay vào hàng rào để kiểm chứng độ an toàn của hàng rào xung điện.


Công ty Cổ phần Tân Bảo Sài Gòn xin chân thành cảm ơn quý công ty, tổ chức, cá nhân đã đến tham quan và ủng hộ gian hàng của TBSG. Với phương châm luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng đúng giá trị mà khách hàng mong muốn, TÂN BẢO SÀI GÒN sẽ không ngừng tiếp nhận và sẽ là cầu nối đưa những giải pháp công nghệ mới đến với tất cả mọi người. Mọi chi tiết về các giải pháp hàng rào xung điện cho vườn Sâm Ngọc Linh Quý khách vui lòng để lại thông tin tại địa chỉ Email:longph@tanbaocorp.vn hoặc số Hotline 0903 924 636 (Mr.Long).

Tân Bảo Sài Gòn hân hạnh được đón tiếp!