Tân Bảo Sài Gòn vinh hạnh đón tiếp Thủ tướng New Zealand

Tân Bảo Sài Gòn vinh hạnh đón tiếp Thủ tướng New Zealand

Tân Bảo Sài Gòn vinh hạnh đón tiếp Thủ tướng New Zealand

Vào ngày 15/11/2022 trong khuôn khổ chuyến viếng thăm Việt Nam, Thủ tướng New Zealand - bà Jacinda Ardern đã có buổi gặp mặt đối thoại và ký kết các văn bản quan trọng nhằm thúc đẩy sự phát triển nông nghiệp giữa hai nước. Tại đây, TBSG rất vinh hạnh khi đã cùng với hơn 10 doanh nghiệp đại diện 2 nước Việt Nam - New Zealand tham gia triển lãm Kết nối nông nghiệp VN-NZ (AgriConnectioNZ) với chủ đề "Đối tác chiến lược trong nông nghiệp".

Vinh hạnh khi được đón tiếp thủ tướng New Zealand - Bà Jacinda Render

 

Bộ trưởng bộ phát triển nông nghiệp New Zealand - Ngài Damien O’Connor ghé thăm quan gian hàng triển lãm

Ông Joe Nelson - Tổng lãnh sự/ Tham tán Thương mại Tp. Hồ Chí Minh

 

Tính đến thời điểm hiện tại, TBSG đã có hơn 20 năm là đối tác toàn diện với tập đoàn Gallagher – 1 trong 10 công ty xuất khẩu hàng đầu của New Zealand với lịch sử hơn 80 năm hình thành và phát triển. Hai giải pháp chủ lực của Gallagher mà TBSG đang phát triển tại Việt Nam là Hệ thống hàng rào xung điện quản lý trang trại và Hệ thống An ninh tích hợp. 

 

Sản phẩm trưng bày của TBSG tại sự kiện

Tại sự kiện, gian hàng của TBSG đã được rất nhiều vị khách trong và ngoài nước ghé thăm:

 

 Khách đến tham quan gian hàng trưng bày của TBSG


Hi vọng rằng, với sự xuất hiện tại sự kiện lần này sẽ mang lại nhiều cơ hội hợp tác cho TBSG cũng như giúp tất cả các khách hàng ở Việt Nam có cơ hội được trải nghiệm những công nghệ tuyệt vời nhất từ New Zealand. 

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với Tân Bảo Sài Gòn theo số Hotline: (028) 5431 4242 hoặc địa chỉ Email: info@tanbaocorp.vn để được tư vấn và hỗ trợ thông tin.