Tân Bảo Sài Gòn Team Building Hội An 2019

Tân Bảo Sài Gòn Team Building Hội An 2019

Với chủ đề Together Everyone Achieved More, Teambuilding và Gala Dinner của Tan Bao Sai Gon (TBSG) Family năm nay...

Với chủ đề Together Everyone Achieved More, Teambuilding và Gala Dinner của Tan Bao Sai Gon (TBSG) Family năm nay thể hiện tinh thần gắn kết tập thể mạnh mẽ hơn bao giờ hết!

Trong lúc siêu dự án HASD đang gấp rút, Ban Lãnh đạo và tất cả các thành viên TBSG Family vẫn tập trung đông đủ về Hội An Tropical Resort để cùng tham gia những hoạt động ý nghĩa mà một năm mới diễn ra một lần này.

Cùng theo dõi bài viết để hiểu thêm về TBSG FAMILY nhé!

TOGETHER

Tham gia sự kiện lần này, TBSG có tất cả 30 thành viên (01 thành viên đang trong thời gian nghỉ thai sản không thể tham dự), ngày diễn ra sự kiện, 12 thành viên từ Head Office và 02 thành viên từ Hà Nội Office khởi hành đến Hội An để hội ngộ cùng 16 thành viên còn lại đang công tác tại Đà Nẵng.

Ngày hôm đó, tất cả mọi người có mặt ở sân bay lúc 05g sáng, mệt thật đấy vì phải dậy sớm check in, nhưng thật sự háo hức!

HR nhớ là mọi người gặp nhau lần cuối trong chuyến đi đến Đài Loan vào tháng 05/2018, như vậy cũng gần một năm không gặp lại. Tính chất công việc của TBSG không cho phép các thành viên thường xuyên có mặt ở văn phòng, việc nhiều tháng không gặp là điều rất bình thường. Có lẽ vậy mà gặp nhau những sự kiện như vậy, không phải là vui, mà rất vui, hạnh phúc - lúc đó là 12g30.

EVERYONE

Một điều ai cũng phải công nhận là Tropical Hội An rất đẹp, rộng rãi, thoáng mát, cho người ta cảm giác bình yên.  Sau khi dùng cơm trưa, mọi người về phòng nghỉ ngơi. Lúc phân phòng này cũng vui không kém hoạt động khác. Phụ nữ trong TBSG được ưu tiên ở phòng Deluxe Ocean View, cánh đàn ông thì ở riêng khu Superio, bao nhiêu đây cũng đủ ồn ào một lúc, vì phụ nữ ở TBSG thuộc hàng hiếm hoi (chỉ có 8 người, đó là còn chưa kể đến ai cũng xinh).

Sau khi về phòng, các thành viên có 120p nghỉ ngơi trước khi ra biển tham gia teambuilding.

Chuỗi sự kiện về sau, sẽ là điều mà chúng ta nhớ mãi không quên! Khi 30 là 1!

ACHIEVED

Teambuilding là một hoạt động được tổ chức không gì ngoài 02 lý do:

- Tạo không gian vui chơi cho CBNV sau thời gian làm việc căng thẳng

- Từ teambuilding, các thành viên sẽ rút ra được bài học mà Công Ty muốn lồng vào trong các trò chơi, lần này là thông điệp về TRUYỀN THÔNG ĐỒNG BỘ.

Có tất cả 05 trò chơi, không khó, nhưng cũng không phải đội nào cũng thực hiện tốt.

Sự phối hợp nhịp nhàng, chiến lược hiệu quả, mục tiêu rõ ràng sẽ đem lại chiến thắng cho người tham gia và ĐỘI ĐỎ là đội dành chiến thắng chung cuộc khi áp dụng đúng các tiêu chí này trong các trò chơi.

Phần ý nghĩa nhất, chính là phần ghép slogan TBSG - WE ARE FAMILY. Đúng vậy, TBSG là một Gia đình, nơi sẽ có tranh cãi, lạnh lùng, nhưng đến cuối cùng không ai bỏ rơi ai, yêu thương và chia sẻ!

MORE

Đêm Gala Dinner diễn ra ngay sau teambuilding vài tiếng, được tổ chức sân khấu ngoài trời, lãng mạng, thoáng, đẹp, nói chung là không có chỗ nào chê được.

Ai cũng mặc quần áo đẹp, tâm trạng thì như trên mây, ở đây, không ai lo đến công việc nữa, chỉ có niềm vui được chơi, được xõa hết mình.

Phần ý nghĩa nhất, là phần tri ân những tập thể và cá nhân có thành tích nổi bật trong năm 2018.

HR tin rằng, bất cứ ai nhận được hay chưa nhận được sự tri ân này, đều yêu TBSG như gia đình của mình, chỉ là người này thể hiện rõ hơn người kia mà thôi!

Phần giao lưu trò chơi, văn nghệ hấp dẫn không kém. Lần đầu tiên Đại Boss cất tiếng hát. Nếu không có sự hỗ trợ của Chị Đại Boss thì cũng không thể nào gọi là hấp dẫn được nhỉ!

HR để ý thấy du khách ở đây cũng vui theo niềm vui của TBSG, họ nhảy, họ khiêu vũ theo nhạc. Rồi tất cả cùng hát Đường lên đỉnh vinh quang kết thúc Gala Dinner, nhưng chưa kết thúc cuộc vui đâu nhé!

Bằng sự chân thành và tình yêu đối với những người đồng hành, HR cùng Ban Lãnh đạo hy vọng rằng đã mang tới cho các thành viên một sự kiện đáng ghi nhớ trong đời!

Cảm ơn vì tất cả, cảm ơn đã chọn TBSG là Gia đình thứ 2 của các bạn!

Bây giờ, cùng xem lại những hình ảnh 2 ngày Team Building nhé!