Tân Bảo Sài Gòn - Hành trình đưa giải pháp xanh đến với Hawa Expo 2023

Tân Bảo Sài Gòn - Hành trình đưa giải pháp xanh đến với Hawa Expo 2023

Tân Bảo Sài Gòn tham gia Hội chợ Hawa Expo 2023

TỔNG KẾT TRIỂN LÃM HAWAEXPO 2023

TBSG cùng các thương hiệu Gallagher, SG ECO xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý khách hàng và đối tác đã dành thời gian đến tham qua gian hàng của TBSG tại hội chợ HawaExpo 2023.

Gian hàng của TBSG tại hội chợ HawaExpo 2023.

HawaExpo được biết đến là một trong những triển lãm lớn nhất tại Việt Nam, nơi quy tụ các công ty sản xuất đồ gỗ và nội thất hàng đầu tham gia. Đến với sự kiện lần này, TBSG mang đến những giải pháp tính ứng dụng cao, rất phù hợp với ngành gỗ như các giải pháp xanh bao gồm đèn quang năng Sky Tunnel và quả cầu thông gió Green-vent Wind giúp tiết kiệm điện cho nhà kho, nhà xưởng và hệ thống hàng rào an ninh bảo vệ khuôn viên nhà xưởng. 

Hành trình của TBSG tại HAWA Expo 2023 được chú ý bởi các giải pháp mà chúng tôi mang đến khá thiết thực, có tính ứng dụng cao không chỉ cho ngành gỗ mà còn cho các lĩnh vực khác. Gian hàng của TBSG luôn thu hút được nhiều khách hàng đến từ nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. 

Khu vực trưng bày của TBSG luôn thu hút được số lượng lớn khách đến tham quan

Tại triển lãm TBSG cũng đã có dịp chia sẻ với khách hàng về những tính năng, lợi ích và những ứng dụng đã được vào thực tế.

Đèn quang năng - giải pháp tiết kiệm điện cho nhà kho, nhà xưởng

Khách hàng tìm hiểu về quả cầu thông gió của TBSG

Hàng rào an ninh rất được sự quan tâm của Quý khách hàng bởi đây là giải pháp bảo vệ an toàn và đã được cấp phép đưa vào sử dụng.

Một vài hình ảnh khác tại hội chợ: 

 

HAWA Expo 2023 khép lại nhưng tin chắc rằng những tình cảm và sự tin tưởng của Quý khách hàng sẽ mãi là những kỉ niệm đẹp đối với TBSG. Xin dành những sự cảm ơn chân thành nhất đến Quý khách và hẹn gặp lại Quý Anh/chị ở những dự án tiếp theo!

Mọi thông tin Quý khách vui lòng liên hệ với Tân Bảo Sài Gòn qua số Hotline: (028) 5431 4242 hoặc địa chỉ Email: info@tanbaocorp.vn để được tư vấn và hỗ trợ thông tin!