Lịch nghỉ tết nguyên đán Tân Bảo Sài Gòn

Lịch nghỉ tết nguyên đán Tân Bảo Sài Gòn

Nhân dịp đầu năm mới chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất đến Quý khách...

Nhân dịp đầu năm mới chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất đến Quý khách hàng, đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Tân Bảo Sài Gòn trong suốt một năm qua.

Bên cạnh đó, để thuận tiện cho Quý khách và đối tác sắp xếp công việc Tân Bảo Sài Gòn xin gửi đến Quý vị lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2020 như sau:

- Thời gian nghỉ Tết từ ngày 22/01/2020 (tức ngày 28 tháng Chạp Âm lịch) đến hết ngày 29/01/2020 (tức mùng 5 tháng Giêng Âm lịch)

- Công ty sẽ chính thức làm việc lại vào ngày 30/01/2020 (tức mùng 6 tháng Giêng Âm lịch).

Năm 2019 đã qua với sự đoàn kết và nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể công ty. Trong năm qua, Tân Bảo Sài Gòn đã đạt được những kết quả ngoài mong đợi, nhận được sự tin yêu của Quý đối tác, Quý khách hàng. Và để đáp lại tình cảm đó trong năm 2020 chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới, không ngừng phát triển, nổ lực hết mình mang tới cho quý khách hàng những giải pháp, công nghệ tiến tiến, an toàn nhất. Rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng trong thời gian tới!

Khép lại năm cũ đón chào năm mới Canh Tý 2020 một lần nữa Công ty Cổ phần Tân Bảo Sài Gòn kính chúc tất cả mọi người có một năm mới “ Ngàn lần như ý, Vạn lần như mơ, Triệu sự bất ngờ, Tỷ lần hạnh phúc”.

Xin chân thành cảm ơn!