Hội thảo Tư duy xanh, môi trường xanh

Hội thảo Tư duy xanh, môi trường xanh

Việc đưa các giải pháp xanh vào cuộc sống thay thể nguồn năng lượng điện là một giải pháp hữu...

Việc đưa các giải pháp xanh vào cuộc sống thay thể nguồn năng lượng điện là một giải pháp hữu hiệu vừa giúp bảo vệ môi trường vừa tạo ra nguồn năng lượng xanh cho cuộc sống trong tương lai. Hiểu được tầm quan trọng đó, vừa qua Công ty Cổ phần Tân Bảo Sài Gòn đã tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “Green thinking, Green environment - Tư duy xanh, môi trường xanh”.

Đến với buổi hội thảo, Tân Bảo Sài Gòn đã giới thiệu 2 giải pháp sử dụng nguồn năng lượng xanh đó là Quả cầu thông gióĐèn quang năng. Đây là giải pháp an toàn, hiện đại mang đến môi trường sống xanh lý tưởng.

Sản phẩm sử dụng năng lượng xanh được trưng bày tại triễn lãm

Việc ứng dụng nguồn năng lượng tự nhiên không những giúp bảo vệ môi trường, tạo sự thoải mái cho người làm việc mà còn giúp chi phí tiền điền được giảm xuống mức tối thiểu.

Sản phẩm trưng bày tại triễn lãm

Ông Lê Sỹ Nhật - đại diện công ty cổ phần Tân Bảo Sài Gòn giới thiệu về 2 giải pháp sử dụng năng lượng tự nhiên.

Hội thảo lần này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cá nhân và doanh nghiệp.

Quý khách hàng, đối tác tham quan trải nghiệm sản phẩm

Sản phẩm đèn quang năng lấy ánh sáng từ mặt trời được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm

Với ưu điểm là không gây ô nhiễm, có thể tái tạo, là nguồn cung bền vững và vô tận  chúng tôi hi vọng trong tương lai nguồn năng lượng xanh này sẽ có mặt ở khắp mọi nơi mang lại một nền kinh tế xanh vừa thỏa mãn nhu cầu tăng trưởng kinh tế, vừa giải quyết được những thách thức về môi trường.

Mọi thông tin về giải pháp xanh quý khách vui lòng liên hệ với Tân Bảo Sài Gòn theo số Hotline (028) 5431 4242 hoặc địa chỉ Email: info@tanbaocorp.vn để được tư vấn và cung cấp thêm thông tin về giải pháp tiện ích không sử dụng năng lượng điện này nhé!