Điểm mặt những công nghệ mới nhất của Gallagher - Mang giải pháp an ninh đến gần người Việt

Điểm mặt những công nghệ mới nhất của Gallagher - Mang giải pháp an ninh đến gần người Việt

Ngày 16/08/2019 công ty Tân Bảo Sài Gòn hợp tác với Tập đoàn Gallagher đã tổ chức thành công ngày...

Ngày 16/08/2019 công ty Tân Bảo Sài Gòn hợp tác với Tập đoàn Gallagher đã tổ chức thành công ngày “ Trình diễn công nghệ An ninh tích hợp Gallagher”. Sự kiện này nhằm mục đích thúc đẩy sự lan tỏa và phát triển của ngành công nghệ an ninh kết nối khách hàng, doanh nghiệp nhằm mục tiêu phát triển nghiên cứu và ứng dụng công nghệ an ninh trong nhiều ngành kinh tế- xã hội trọng yếu của Việt Nam như y tế, giáo dục, kinh doanh, thương mại, tài chính…

Ngày trình diễn an ninh tích hợp đã giúp khách hàng tiếp cận, khám phá các giải pháp an ninh tích hợp tiên tiến nhất hiện nay cũng như có cái nhìn tổng quan hơn về công nghệ mới Gallagher. Đồng thời đây cũng là dịp để Tân Bảo Sài Gòn tri ân, cảm ơn khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Tại sự kiện, khách hàng được giới thiệu và giải đáp thắc mắc về những cập nhật mới nhất về chiến lược sản phẩm, phần mềm quản lý trung tâm Command Centre của Gallagher mà Tân Bảo Sài Gòn hiện là đối tác chính tại Việt Nam đó là:
+ Giải pháp về kiểm soát an ninh vòng ngoài (hệ thống hàng rào xung điện cao áp và cảm biến thông minh)
+ Giải pháp về kiểm soát an ninh tích hợp tổng thể.

Khu vực bên ngoài triễn lãm khá sôi động 

Sản phẩm trưng bày tại triễn lãm

 

Các chuyên gia đến từ Newzealand giới thiệu tính năng của giải pháp

Tính vượt trội của sản phẩm


Ngoài những tính năng như trước đây, Gallagher vừa phát hành phiên bản mới nhất của phần mềm quản lý Command Center v8.10 với một loạt các tính năng cải tiến giúp đơn giản hóa cải thiện vận hành và trải nghiệm người dùng.

 

Khách hàng tiếp cận sản phẩm

 

Việc áp dụng công nghệ mới nhất giúp đảm bảo khách hàng vượt qua các mối đe dọa và các lỗ hổng an ninh mới – giảm thiểu rủi ro, tăng cường hiệu suất hệ thống và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn của chính phủ. Ngày hội trình diễn đã cho thấy được những tính năng nổi trội của Công nghệ An ninh tích hợp Gallagher. Qua đó giúp khách hàng có thêm cơ sở để lựa chọn Gallagher cũng như Tân Bảo Sài Gòn là nhà đồng hành tin cậy trong các dự án, công trình sắp tới. 

Liên hệ với Tân Bảo Sài Gòn ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế và lắp đặt các hệ thống an ninh.