Giải pháp quản lý tủ cá nhân ( LOCKER)

Giải pháp quản lý tủ cá nhân ( LOCKER)

Giải pháp quản lý tủ cá nhân (locker)

Bạn là nhà quản lý có hệ thống khóa tủ locker bằng nhựa hoặc tủ locker bằng gỗ? Bạn vẫn đang sử dụng hệ thống khóa cơ truyền thống? Bạn cảm thấy thật bất tiện vì luôn phải đem chìa khóa theo người. Với chất lượng không đảm bảo sẽ xảy ra nhiều rủi ro như mất chìa khóa, quên chìa khóa hay dễ bị cạy phá…Tân Bảo Sài Gòn với giải pháp quản lý tủ cá nhân (locker) của Gallagher với các ưu điểm như an toàn, tiện dụng,độ thẩm mỹ cao,hiện đại…sẽ giúp các công ty, doanh nghiệp giải quyết mọi nỗi trăn trở, đem đến môi trường làm việc đảm bảo, tránh những rủi ro không đáng có.

Vậy quản lý tủ cá nhân (locker) là gì?

Giải pháp tủ cá nhân của Gallagher cho phép sử dụng tủ khóa bằng điện thoại thông minh (hoặc có thể bằng thẻ từ...). Khi đưa điện thoại vào hệ thống sẽ tự tìm kiếm chỗ trống cho bạn. Tại từng khu vực sẽ dễ dàng quản lý, việc tối ưu các tủ đựng đồ sẽ tránh mất mát tài sản và sử dụng tùy tiện. Dễ dàng phân quyền và kiểm soát việc sử dụng tủ của từng cá nhân. 

Một vài đặc điểm về quản lý Locker

  • Trình xem Locker giúp quản trị viên có thể xem và phân bổ tủ khóa hiện tại, sửa đổi thời hạn truy cập hay mở tủ khóa...
  • Bộ điều khiển trung tâm giúp dễ dàng xem báo cáo về hoạt động của locker cho phép doanh nghiệp hiểu được mức độ hoạt động và điều chỉnh cho phù hợp.
  • Dễ dàng truy xuất thông tin báo cáo truy cập trong trường hợp cần lấy thông tin dữ liệu truy cập tủ đồ.
  • Tủ khóa Locker sẽ khả dụng ngay khi người dùng trước rời đi. Điều này có nghĩa là bạn không cần phải cấp khóa riêng cho mỗi người như trước, vì vậy tiết kiệm được thời gian, không gian và tiền bạc.
  • Hệ thống được cấp nguồn trực tiếp từ điện lưới thông qua bộ đổi nguồn, nên hoạt động ổn định lâu dài, không có trường hợp trục trặc do khóa hết Pin, hoặc phải thay pin định kỳ như các hệ thống khác.

Ứng dụng quản lý tủ cá nhân (Locker) thích hợp cho các doanh nghiệp có nhà máy, xí nghiệp có tủ đồ cá nhân cho công nhân; trường học sử dụng locker cho việc bảo quản tài sản cho học sinh, sinh viên; quản lý tư trang cho khách hàng tại các khu vực như bệnh viện, siêu thị, sân Golf…

Hệ thống quản lý tủ cá nhân (tủ locker) hoạt động như một hệ thống kiểm soát ra vào, có đầu đọc, có khóa từ. Có kết nối máy tính, hệ thống dây tín hiệu, phần mềm kiểm soát phân quyền chi tiết và lưu sự kiện. Hệ thống này hoạt động rất đơn giản, dễ lắp đặt, bảo trì và đặc biệt chi phí rất hợp lý, phù hợp cho việc lắp đặt, trang bị tủ đựng đồ với số lượng lớn.

Giải pháp quản lý tủ cá nhân( Locker ) được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand do công ty cổ phần Tân Bảo Sài Gòn phân phối độc quyền tại Việt Nam. Gallagher là tập đoàn đi đầu trong việc tạo ra các giải pháp an ninh trong đó có hệ thống quản lý Locker.Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ thêm thông tin!