Giải pháp quản lý Locker và Access

Giải pháp quản lý Locker và Access

GIẢI PHÁP QUẢN LÝ LOCKER VÀ ACCESS Hãng: Gallagher Thiết kế: Newzealand Sản xuất: Nhà máy NewZealand Kinh nghiệm: trên...

GIẢI PHÁP QUẢN LÝ LOCKER VÀ ACCESS

Hãng: Gallagher

Thiết kế: Newzealand

Sản xuất: Nhà máy NewZealand

Kinh nghiệm: trên 80 năm

Bảo hành: từ 2 năm

Giải pháp Locker và Access thích hợp để đảm bảo an ninh, kiểm soát cho các khu vực như:

An ninh tổ hợp Casino, khách sạn

An Ninh Trung Tâm Thương Mại

An Ninh Khách Sạn, Tòa Nhà, Văn Phòng

An Ninh Bệnh Viện

An Ninh Trường Học

An ninh khu vực Nhà máy

I/ LOCKER – GIẢI PHÁP QUẢN LÝ TỦ CÁ NHÂN 

Đối với những doanh nghiệp lớn, nhà xưởng sản xuất với lượng nhân viên lên đến vài trăm hoặc vài nghìn thì số lượng tủ đồ cá nhân cũng rất lớn. Câu chuyện quản lý chìa khóa tủ, phân quyền sử dụng theo ca kíp là một thách thức lớn, gây khó khăn, bất lợi cho bộ phận quản lý.

Để giải quyết vấn đề trên, Tân Bảo Sài Gòn với giải pháp quản lý tủ cá nhân (locker) hoàn toàn tự động đến từ hãng Gallagher của NewZealand với các ưu điểm như  tiện dụng, độ thẩm mỹ cao, hiện đại…sẽ giúp các công ty, doanh nghiệp giải quyết mọi nỗi trăn trở, đem đến môi trường làm việc an toàn, chuyên nghiệp.

1/ Một vài đặc điểm của Locker

  • Dễ dàng phân chia thời gian sử dụng tủ theo thời gian biểu, theo từng ca làm.
  • Giới hạn thời gian sử dụng tủ.
  • Hệ thống tự động tìm và mở tủ trống.
  • Không cần sử dụng chìa khóa cơ.
  • Có thể tìm tủ trống và mở tủ bằng thẻ từ, điện thoại di động.
  • Trích xuất báo cáo chi tiết dữ liệu người dùng từng tủ…

2/ Tại sao phải sử dụng Locker?

a/ Giảm bớt không gian và tiết kiệm chi phí

Giả sử nhà máy của bạn có 1000 nhân viên và chia làm 3 ca như sau:

+ Ca 1: từ 6h – 11h có 300 công nhân

+ Ca 2: từ 11h – 16h có 300 công nhân

+ Ca 3: từ 16h – 21h có 400 công nhân

Thay vì phải trang bị đầy đủ 1000 tủ với 1000 ổ khóa cơ thì bây giờ bạn chỉ cần tối đa 400 tủ locker. Hệ thống sẽ thiết lập quản lý thời gian và kiểm soát các hoạt động của locker giúp chia tủ hợp lý. Tủ khóa Locker sẽ khả dụng ngay khi người dùng trước rời đi nên không cần phải cấp khóa riêng cho mỗi người như trước, vì vậy tiết kiệm được thời gian, không gian và tiền bạc.

b/ Độ bảo mật cao

Các hệ thống cũ chủ yếu sử dụng khóa cơ để khóa tủ. Với chất lượng không cao và nhiều rủi do như mất chìa khóa,quên chìa hoặc dễ bị cạy phá. Nhưng với tủ khóa Locker độ bảo mật được đẩy lên 100%. Vì toàn bộ thẻ từ  do Tân Bảo Sài Gòn cung cấp được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand chống sao chép, làm giả đảm bảo tiêu chuẩn bảo mật tiên tiến nhất hiện nay.

c/ Độ thẩm mỹ cao

Locker  của Gallagher với các ưu điểm như an toàn, tiện dụng, độ thẩm mỹ cao, hiện đại…đem lại môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Giải pháp quản lý tủ cá nhân ( Locker ) được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand do công ty cổ phần Tân Bảo Sài Gòn phân phối độc quyền tại Việt Nam. Gallagher là tập đoàn đi đầu trong việc tạo ra các giải pháp an ninh trong đó có hệ thống quản lý Locker. 

Video mô tả sử dụng:

II/ HỆ THỐNG KIỂM SOÁT RA VÀO ACCESS CONTROL CỦA GALLAGHER

Hệ thống kiểm soát ra vào (access control) là hệ thống kiểm soát ra vào cửa hay lối đi bằng việc xác nhận vân tay, thẻ từ, mật khẩu, khuôn mặt, điện thoại...trên thiết bị nhận dạng.

Hệ thống kiểm soát vào ra cho các toà nhà nhằm mục đích tăng cường công tác an ninh, ngăn ngừa các hành động phá hoại, trộm cắp. Hệ thống access conrtrol của Gallagher được thiết kế với cấu trúc mở đảm bảo kết nối với hệ thống khác như: BMS, CCTV, Báo cháy, Thang máy…

1/ Nguyên tắc hoạt động

  • Access control của Gallagher là mô hình quản lí thiết bị cuối (đầu đọc thẻ, đọc vân tay, face ID) bởi nền tảng phần mềm Command Center thông qua các thiết bị phần cứng trung gian chính là bộ điều khiển trung tâm, các mô-đun in/out.
  • Mọi hoạt động đóng mở cửa đều được ghi nhận và lưu lại trên phần mềm trung tâm.
  • Kết nối giữa bộ điều khiển và workstation là TCP/IP (cáp mạng cat6, cat5e,..).
  • Kết nối giữa bộ điều khiển với các mô-đun, giữa các mô-đun với đầu đọc thẻ là giao thức RS485, chuẩn HBUS.
  • Hệ thống access control của Gallagher có thể kết nối với các hệ thống khác trong tòa nhà thông qua phần cứng là các thiết bị in/out ( kết nối hệ thống báo cháy, thang máy,…). Hoặc kết nối bậc cao trên nền tảng phần mềm. Phần mềm Command Center là 1 platform mạnh mẽ, có thể tùy chọn xuất dữ liệu API để thực hiện việc tích hợp bậc cao với các hệ thống như BMS, CCTV, destination cho thang máy,…

Sơ đồ hệ thống kiểm soát ra vào

2/ Lợi ích khi lắp đặt

Là một trong những thành phần quan trọng nhất hệ thống an ninh tích hợp ISS mang lại các lợi ích sau:

  • Giám sát toàn bộ các hoạt động ra vào của cán bộ nhân viên, khách hàng khi ra vào trụ sở qua hệ thống thẻ từ không tiếp xúc.
  • Phân nhóm quản lý vào ra thành các phân cấp riêng biệt ở các mức khác nhau đối với từng thẻ.
  • Giới hạn các truy cập không được phép. Bảo vệ, ngăn chặn và cảnh báo kịp thời mọi hoạt động xâm nhập trái phép vào trụ sở, các phòng ban cần bảo vệ như phòng làm việc, kho tàng, tài liệu…
  • Cấp phát thẻ và xoá thẻ dễ dàng, tiện dụng.
  • Tất cả các dữ liệu sự kiện truy cập được giám sát và lưu trữ tại trung tâm. Các dữ liệu báo cáo có thể in ra hoặc gửi email.
  • Cho phép phân quyền vào ra theo thời gian, ngày giờ và theo lịch trình...
  • Lưu trữ số lượng lớn các sự kiện truy cập.
  • Bảo vệ tài sản: bằng cách quy định việc vào ra của nhân viên và khách.
  • Giảm chi phí cho việc đảm bảo an ninh: bằng cách nâng cao khả năng kiểm soát của đơn vị bảo vệ.
  • Cung cấp môi trường an toàn: cung cấp môi trường làm việc tiện nghi, an toàn giúp tăng năng xuất lao động.
  • Đưa ra những cảnh báo quan trọng khi có biến cố, Kiểm tra quyền truy xuất của nhân viên trong toà nhà, và những người không phải là nhân viên của toà nhà.
  • Tổng hợp số liệu cán bộ vào ra, từng thời điểm, báo cáo lãnh đạo khi có yêu cầu, hoặc quy trách nhiệm đúng người đúng tội, khi có biến cố xảy ra ở bất cứ phòng ban nào của toà nhà…

Hệ thống kiểm soát ra vào access control do Tập đoàn Gallagher của New Zealand nghiên cứu và sản xuất. Access control là một thành phần không thể thiếu trong hệ thống an ninh điện tử hiện đại, tăng cường tính bảo mật và đơn giản hóa quá trình quản lý. Với các tính năng giám sát, điều khiển đóng/mở cửa và tích hợp với hệ thống báo động, kết hợp với hệ thống Camera giám sát tạo thành hệ thống an ninh chuyên nghiệp và toàn diện.

Mọi thông tin chi tiết về giải pháp an ninh này, quý khách vui lòng liên hệ với Tân Bảo Sài Gòn theo số Hotline (028) 5431 4242 hoặc địa chỉ Email: info@tanbaocorp.vn.

Tân Bảo Sài Gòn hân hạnh được đón tiếp!