Ưu điểm của tấm lợp Poly trong đèn quang năng

Ưu điểm của tấm lợp Poly trong đèn quang năng

Tấm poly hay còn gọi là tấm polycarbonate là một loại vật liệu bằng nhựa tổng hợp giữa polymer và các nhóm carbonat cho khả năng lấy sáng hiệu quả với độ trong suốt cao, chỉ sau kính. Cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của tấm lợp poly lấy sáng trong bài viết dưới đây nhé!

Mái vòm của đèn quang năng Sky Tunnel được sử dụng chất liệu Acrylic (polycarbonate) do Sabic sản xuất tại Hoa Kỳ tác dụng cho ánh sáng truyền qua 93% và đồng thời ngăn tia UV. Lớp thứ 2 sau mái vòm có chức năng ngăn nhiệt, nước.

Mái vòm đèn quang năng do Tân Bảo Sài Gòn cung cấp sử dụng chất liệu Acrylic (polycarbonate)

Ưu điểm nổi bật của tấm lợp poly lấy sáng sử dụng trong đèn quang năng Sky Tunnel

Độ bền vượt trội

Ứng dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến vào dây chuyền sản xuất, các tấm lợp poly lấy sáng có độ bền cùng tuổi thọ trong thời gian lâu dài, có thể sử dụng ngoài trời trong mọi thời tiết khắc nghiệt trong vòng 10 năm liên tiếp. Nguyên liệu gia công chủ yếu là hạt nhựa nguyên sinh của Bayer(Đức), Sabic(Mỹ). Nhờ vậy, sản phẩm có khả năng chịu lực tác động gấp 250 lần so với kính thông thường hay các tấm nhựa mica. Đồng thời, khả năng chịu nhiệt cũng tăng lên đáng kể, nhiệt độ cho phép là khoảng -40℃ đến 120℃. Người dùng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng loại vật liệu xây dựng mới này để lấy sáng hay trang trí mà không cần bận tâm vấn đề chi phí sửa chữa, thay mới liên tục.

Kết cấu liên kết chặt chẽ, đặc ruột

Nhờ cấu trúc bám dính chặt chẽ của các phân tử polymer tạo nên kết cấu đặc ruột, đem đến độ chắc chắn, bền vững cho sản phẩm. Ngoài ra, tấm poly trong suốt giúp độ truyền sáng lên đến 88%, hiệu quả tốt hơn so với các loại kính lấy sáng khác.

Tối ưu hóa trọng lượng

Cũng nhờ sử dụng chất liệu nhựa mà trọng lượng của sản phẩm được tối ưu hóa, nhẹ hơn gấp 2 lần so với kính. Trọng lượng của kính là 2500kg/m3 trong khi của polycarbonate chỉ có 1200kg/m3. Rất thuận tiện cho quá trình vận chuyển và thi công lắp đặt. Nếu trước đây, khá khó khăn để các đơn vị sản xuất có thể di chuyển các sản phẩm đến nơi thi công trong thời gian khá dài, chưa tính đến độ rủi ro cao do chất liệu kính dễ vỡ, thì nay với tấm lợp polycarbonate lấy sáng, chỉ cần một thời gian ngắn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khách hàng đã có thể chiêm ngưỡng thành quả sau khi lắp đặt hoàn tất sản phẩm. 

Thành phần có chứa hoạt chất chống tia UV

Hoạt chất có trong hạt nhựa nguyên sinh có khả năng chống tia UV hiệu quả, bảo vệ làn da và sức khỏe người dùng tương đối an toàn. Do đó, các mẹ có thể để con chơi ngoài trời dưới những mái vòm được dựng bởi các tấm polycarbonate đặc ruột hiện đại mà không cần lo lắng ánh nắng mặt trời sẽ gây hại cho làn da mịn màng của con trẻ. Chính vì thế, sản phẩm cũng thường xuyên được sử dụng trong các gia đình với mục đích đa dạng.

Tính chất cách âm, cách nhiệt hiệu quả

Thêm một ưu điểm quan trọng khiến loại vật liệu xây dựng mới này chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng trên toàn thế giới là khả năng cách âm, cách nhiệt khá tốt. Thiết kế tấm PC đem tới hiệu quả dù trọng lượng nhẹ, trong suốt. Với ưu điểm này, sản phẩm thích hợp dùng trong các công trình cần đảm bảo sự riêng tư và sự yên tĩnh như bảo tàng, khách sạn,…

Nhựa có nhiều ưu điểm như độ bền cao, khả năng chịu lực tốt mà các loại vật liệu khác không có. Thay thế hiệu quả cho sản phẩm kính với khả năng lấy sáng tốt. Sản phẩm có độ bền vượt trội so với kính bởi làm từ nhựa dẻo, có thể chống lại mọi kiểu thời tiết mưa nắng thất thường hay giông bão. Ngoài ra, tính chịu lực của sản phẩm cũng được đánh giá cao. 

Các thành phần của Đèn quang năng Sky Tunnel luôn được chọn lựa thiết kế, kết hợp với nhau tạo ra hiệu quả tối đa nhất cho việc cung cấp ánh sáng tự nhiên dù trong điều kiện ánh sáng ít buổi sáng sớm, buổi chiều, mây, mưa...

Mọi thông tin về giải pháp Đèn quang năng quý khách vui lòng liên hệ với Tân Bảo Sài Gòn theo số Hotline (028) 5431 4242 hoặc địa chỉ Email: info@tanbaocorp.vn để được tư vấn và cung cấp thêm thông tin về giải pháp tiện ích không sử dụng năng lượng điện này nhé!

Có thể bạn sẽ quan tâm

Quả cầu thông gió

Giải pháp không sử dụng điện, công suất gấp 3 lần quạt tròn thông thường

Ứng dụng đèn quang năng tại Việt Nam

Ứng dụng tích hợp đèn quang năng và thông gió

Lắp đặt quả cầu thông gió tại Bảo Lộc - Lâm Đồng

Thông tin dự án: Địa chỉ lắp đặt: Nhà kho tại Tp. Bảo Lộc, Lâm Đồng Số lượng quạt: 32...

Giải pháp quản lý tủ cá nhân Locker cho công nhân

 LOCKER – GIẢI PHÁP QUẢN LÝ TỦ CÁ NHÂN  Đối với những doanh nghiệp lớn, nhà xưởng sản xuất với...

So sánh quả cầu thông gió green-vent wind với các sản phẩm khác trên thị trường

Quả cầu thông gió hiện là giải pháp được sử dụng nhiều nhất trong việc làm mát, điều hòa không khí cho nhà kho, nhà xưởng bởi tính hiệu quả và tiết kiệm điện mà nó mang lại

Địa chỉ lắp đặt quả cầu hút gió tại Bình Dương

Việc sử dụng quả cầu thông gió tại Bình Dương và các khu vực khác trên toàn quốc đang dần...